Showbiz

Sắc vóc rực lửa của 2 cô đào từng sa lưới tình của Cristiano Ronaldo

11/06/2021, 08:10

Hai người đẹp hàng đầu làng giải trí là Kim Kardashian và Irina Shayk đều có mối quan hệ đặc biệt với Cristiano Ronaldo và Kanye West.

img

Kanye West đi chơi cùng Irina Shayk tại Paris (Pháp) nhân sinh nhật lần 44 của nam ca sĩ

Ngày 10/6, một nguồn tin tiết lộ với People rằng, rapper Kanye West và người mẫu Irina Shayk đang hẹn hò sau chuyến du lịch đến Paris mừng sinh nhật nam ca sĩ. Theo các nguồn tin, Kanye West đã hào phóng chi trả cho những địa điểm sang trọng nhất.

Người này cho biết: "Họ biết nhau qua công việc nhiều năm qua. Kanye West bắt đầu theo đuổi Shayk vài tuần trước. Anh ấy là một người giỏi thuyết phục. Họ đi chơi tại New York trước chuyến du lịch đến Pháp".

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, dư luận nhanh chóng phát hiện "duyên nợ" đặc biệt của những người phụ nữ xoay quanh rapper đình đám.

img

Ronaldo và Kardashian từng bị bắt gặp khi đang khoá môi tình tứ

Cụ thể, vợ cũ anh là Kim Kardashian từng hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Ngôi sao bóng đá gặp Kim lần đầu tại Los Angeles, Mỹ sau khi anh biết Kim đã tới xem một trận đấu của anh ở Tây Ban Nha.

Không rõ mối tình của Kim và C.Ronaldo kéo dài bao lâu nhưng dường như nó đã sớm kết thúc vào mùa xuân 2010. Sau này, Kim tái ngộ Ronaldo trong concert của Jennifer Lopez ở Las Vegas năm 2016 và họ vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

img

Ronaldo và Irina Shayk từng có 5 năm gắn bó

Sau khi cặp đôi này chia tay, Kim đã đến với Kanye còn Ronaldo bắt đầu mối quan hệ với Irina. Càng mẫu người Nga từng hẹn hò với danh thủ trong 5 năm. Sau 1 thập kỷ, hiện tại Irina lại hẹn hò với chồng cũ của Kim.

Irina Shayk là cái tên không còn xa lạ trong làng người mẫu. Người đẹp cao 1m78 bắt đầu làm người mẫu từ năm 2004, khi cô 18 tuổi. Cô từng tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Chelyabinsk 2004 tại Nga và giành chiến thắng. Sau đó người đẹp tới Mỹ theo đuổi nghề người mẫu.

img

img

img

Vóc dáng gợi cảm của chân dài Irina Shayk

Nhờ nhan sắc bốc lửa và thân hình đẹp hoàn hảo, Irina nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo đắt giá của nhiều thương hiệu lớn như Victoria's Secret, Lacoste, Cesare Paciotti, Morellato, Bebe, Lord & Taylor, Lacoste, Armani Exchange, Guess, Blumarine... Irina cũng liên tục lọt Top những người đẹp quyến rũ nhất thế giới do các tạp chí lớn bình chọn.

Xinh đẹp và bốc lửa, Irina Shayk trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều anh chàng nổi tiếng. Ngoài CR7, cô đào nước Nga từng có quan hệ tình cảm với tài tử người Mỹ từng được đề cử giải Oscar Bradley Cooper và "trai hư" Vito Schnabel.

img

KKanye West đồng ý với các điều khoản ly dị vợ đưa ra và cam kết cùng cô nuôi dạy con cái

Về phần Kim Kardashian, cách đây 2 tháng, cô được tạp chí Forbes ghi danh vào Danh sách tỷ phú thế giới với giá trị tài sản ròng tăng lên 1 tỉ USD. Ngoài ra, cô liên tục nằm trong top người nổi tiếng có ảnh hưởng lớn nhất thế giới với tài khoản mạng xã hội có hàng trăm triệu người theo dõi.

img

img

"Hình thể đồng hồ cát" của Kim Kardashian

Mang trong mình dòng máu pha trộn từ Armenia (bố) và Scotland, Hà Lan (mẹ), nét đẹp của Kim vừa mang chút cổ điển châu Âu vừa có nét đẹp của phụ nữ Trung Đông, tạo nên tổng thể khá hài hòa. Hiện tại, ở tuổi 41, bà mẹ 4 con vẫn giữ được hình thể bốc lửa với số đo 3 vòng lần lượt là 91-66-102 cm. Đó cũng là lý do cô được mệnh danh là Kim "siêu vòng 3".

Nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld từng dành lời khen cho Kim Kardashian rằng: “Sự cống hiến của Kim cho vẻ đẹp và thời trang là sự thật rằng bạn không cần phải siêu gầy hoặc quá cao để có thể trở nên đẹp nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.