Showbiz

Sách dạy "tự sướng" của cô Kim bán hết sạch trong vòng 1 phút

17/04/2015, 15:27

500 bản in đặc biệt cuốn sách dạy "tự sướng" của Kim đã được bán hết sạch trong vòng chưa đến 1 phút.

Untitled
Một số hình ảnh trong cuốn sách mang tên "Selfish" của cô nàng siêu vòng 3

Mới đây, Kim Kardashian đã chính thức xác nhận rằng cuốn sách ảnh dạy cách chụp hình "tự sướng" của cô với tiêu đề "Selfish" sẽ chính thức được phát hành vào ngày 5/5 sắp tới. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khích với thông tin này vì ngay từ bìa của cuốn sách đã là một tấm hình đầy ướt át, khoe vòng 1 khủng của cô.

Có lẽ vì vậy mà mặc dù chưa chính thức phát hành nhưng 500 bản in đặc biệt với chữ ký của Kim được bán ra thị trường trước đã được lùng mua hết sạch trong vòng chưa đầy một phút.

Ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ, cuốn sách dày 352 trang sẽ tập hợp những tấm ảnh nóng bỏng nhất của cô. Đặc biệt là có rất nhiều ảnh người đẹp chưa từng công khai trên mạng.

Một trong số những bức hình được in trong cuốn sách là tấm ảnh Kim mặc chiếc váy soiree trắng trong lễ cưới hồi năm ngoái. Trong cuốn sách này, ngoài những ảnh chụp cận mặt còn có 10 ảnh nude và 23 ảnh chụp vòng 3 trứ danh của Kim.

Anh1-1579-1429157208
 Khoảnh khắc ngôi sao 34 tuổi mặc chiếc soiree trắng trong lễ cưới được tổ chức cách đây một năm

Kim đam mê selfie từ năm 2006 và tự nhận là người tiên phong cho trào lưu chụp hình tự sướng hay còn gọi là "nữ hoàng selfie" Trong cuộc phỏng vấn với AdWeek, cô thổ lộ: "Nhiều người nghĩ selfie quá nhiều là ngớ ngẩn. Với tôi, chụp hình tự sướng rồi đăng lên mạng xã hội là niềm vui và là cách để tôi lưu giữ lại những kỷ niệm trong cuộc sống".

Bà xã rapper Kayne West cũng tiết lộ: "Mỗi lần chụp, tôi chụp khoảng 300 tấm cho đến khi tìm được bức hình ưng ý nhất. Với tôi, góc ảnh hoàn hảo trên gương mặt là phần cằm cúi xuống và chụp ở góc xa".

Ngoài hình ảnh của Kim thì còn có hình ảnh của các thành viên thân thiết trong gia đình như mẹ và chị em gái dòng họ Kardashian. Việc Kim xuất bản cuốn sách dạy in hình nóng bỏng này đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía dư luận và người hâm mộ. Một số ủng hộ, số khác lại chỉ trích và kêu gọi tẩy chay vì cho rằng đó là những hình ảnh thiếu đứng đắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.