Xem - ăn - chơi

Sách hay nên đọc: Gió đồng

17/01/2016, 10:25

Cùng với việc giới thiệu cuốn sách đầu tay, tác giả cũng công bố thành lập quỹ từ thiện mang tên “Gió đồng”.

giodong
Ảnh minh họa.

Hơn 2.000 cuốn sách đã hết veo sau 10 ngày ra mắt, Gió đồng hun hút đang nhận được sự quan tâm của độc giả và những người yêu mến tác giả - nhà báo Ngô Bá Lục.

Tác phẩm gồm những truyện ngắn và tản văn về ký ức tuổi thơ của tác giả khi còn là một cậu bé nông thôn ở làng quê nghèo Kinh Bắc những năm 80 của thế kỷ trước. Bằng lối viết rủ rỉ như kể chuyện, gần gũi mà vẫn giàu chất văn học, từng trang sách giúp người đọc hiểu thêm về cuộc sống đồng quê và cả những ước mơ rất đỗi ngây ngô, giản dị song đầy xúc động của những đứa trẻ nông thôn thời bao cấp.

Cùng với việc giới thiệu cuốn sách đầu tay này, tác giả Ngô Bá Lục cũng công bố thành lập quỹ từ thiện mang tên “Gió đồng” với việc dành toàn bộ tiền bán sách để ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở các miền quê nghèo trên cả nước.

Với những ai sinh ra từ vùng quê nghèo, đọc Gió đồng hun hút của Ngô Bá Lục sẽ thấy nhớ quay quắt tuổi thơ xưa, những ký ức tưởng chừng ngủ quên bỗng nhiên thức dậy, hiển hiện rõ nét. Sách do NXB Hội Nhà văn xuất bản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.