Đời sống

SAGS chung tay vì cộng đồng, kết nối yêu thương

09/10/2020, 16:35

Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhưng tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty SAGS vẫn hướng đến cộng đồng với các hoạt động thiện nguyện.

img
Ban Lãnh đạo SAGS trao quà cho cho các bé hoàn cảnh khó khăn tại chùa Pháp Tánh, tỉnh Long An.

Sự xuất hiện của dịch Covid-19 vào đầu năm 2020 đã có nhiều tác động đến các hoạt động kinh tế xã hội. Bên cạnh những nỗ lực trong việc đẩy mạnh kế hoạch sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống cho CB-NV, các hoạt động chung tay vì cộng đồng luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, Công ty cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện trong tháng 9 vừa qua để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp.

Cụ thể, như ngày 14/9, CB-NV SAGS đã đến thăm chùa Pháp Tánh, chùa Giác Nguyên thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An và trao tặng hơn 50 triệu đồng, 200 kg gạo, đường, dầu ăn, mì tôm, sữa cùng nhiều phần quà khác cho quà cho các bé thiếu nhi đang được nuôi dạy tại hai địa điểm trên.

img
Ban Lãnh đạo SAGS trao tặng phần quà khuyến học cho các bé tại trường Hữu Nghị,

Tiếp sau đó ngày 28/9, Công ty đã đến thăm trường Hữu Nghị - trường Nuôi dạy trẻ em khiếm thị, khiếm thính bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đoàn đã đóng góp hơn 400 phần quà cùng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng, 10 xe đạp, 9 xe lăn và hơn 2000 cuốn tập cho các em học sinh với mong muốn các em có thêm động lực vượt qua khó khăn để tiếp tục con đường học tập vì một tương lai tươi sáng.

img
Tập thể CB-NV SAGS kết nối yêu thương, chung tay vì cộng đồng.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Trung thu, ngày 4/10, SAGS tiếp tục phối hợp với các đơn vị chung tay trao tặng hơn 350 phần quà cho các bé tại trường mầm non Thiện Mỹ tại ấp Mỹ Hòa, xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long và hỗ trợ hơn 20 triệu đồng tiền mặt, 120 phần quà cho các cụ già neo đơn tại chùa Bình An thuộc phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

img

Tận thấy sân bay Nội Bài khi khách bất ngờ tăng gấp 3 ngay giữa mùa dịch

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.