Thông tin doanh nghiệp

SAGS được TP.HCM tặng bằng khen nhờ hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế

12/11/2020, 11:24

Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được TP.HCM tặng bằng khen nhờ hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế năm 2019.

img
Đại diện Cục thuế TP.HCM trao tặng bằng khen cho SAGS đã hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2019

Sáng 10/11, Đại diện Cục thuế TP.HCM đã đến chúc mừng và trao tặng bằng khen cho Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) do hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2019.

Căn cứ theo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019, TP.HCM có hơn 1.300 doanh nghiệp được khen thưởng. Trong đó, SAGS vinh dự là một trong 49 doanh nghiệp được UBND TP.HCM trao tặng bằng khen vì thành tích tốt cho việc thực hiện nghĩa vụ nộp thuế năm 2019, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

SAGS được thành lập vào năm 2004, là công ty thành viên của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV). SAGS đang cung cấp dịch vụ mặt đất trọn gói cho khoảng 60 hãng hàng không trong nước và quốc tế với thị phần trên 50% tại 3 Cảng hàng không quốc tế trọng điểm: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cam Ranh.

Trong giai đoạn 2014 - 2019, SAGS đã có sự tăng trưởng tốt trong doanh thu và lợi nhuận. Công ty đã thông qua 3 lần tăng vốn điều lệ từ 140 tỷ đồng lên gần 336 tỷ đồng và vốn hoá thị trường tính đến thời điểm hiện nay đạt 2.350 tỷ đồng (tăng gấp 16,7 lần so với ban đầu). Hoạt động sản xuất kinh doanh trong giai đoạn này đạt kết quả ấn tượng, cụ thể: doanh thu sau 5 năm tăng gấp 2.6 lần, lợi nhuận sau thuế tăng gấp 4 lần, tổng tài sản đã tăng gấp 3,8 lần. Trên cơ sở đó, Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt và đảm bảo tính minh bạch trong công tác nộp thuế theo quy định nhà nước.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, ngành hàng không trong nước và thế giới đã chịu thiệt hại nặng nề. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn trong năm 2020. SAGS luôn chủ động cập nhật thông tin và phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không để đảm bảo an toàn cho hành khách và CB-NV Công ty trong hoạt động khai thác. Đồng thời, SAGS tuân thủ 100% quy định của các cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống dịch.

img
Ban Lãnh đạo SAGS luôn tích cực trong phong trào thi đua của thành phố để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

Thay mặt chính quyền Thành phố tham dự lễ trao bằng khen, ông Nguyễn Anh Kiệt, đại diện Cục thuế TP.HCM, ghi nhận nỗ lực của SAGS trong việc đạt được kết quả sản xuất kinh doanh tốt, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội và đóp góp tích cực vào ngân sách Nhà nước. Đồng thời, ông thể hiện sự kỳ vọng và tin tưởng SAGS sẽ khắc phục được những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 để hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra trong năm 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.