Doanh nghiệp

SAGS mở rộng dịch vụ tại các CHK quốc tế lớn trong nước

29/01/2017, 07:06
image

Ngày 1/7/2016 đánh dấu sự kiện quan trọng khi SAGS Cam Ranh tại sân bay Cam Ranh được thành lập.

861-0043

Nhân viên của SAGS Cam Ranh luôn tận tình,chu đáo phục vụ hành khách tại CHK quốc tế Cam Ranh.

Khẳng định thương hiệu từ Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất, những năm gần đây Công ty TNHH MTV Phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) đã mở rộng dịch vụ ra nhiều sân bay quốc tế khác.

Mở SAGS Cam Ranh

Ngày 1/7/2016 đánh dấu sự kiện quan trọng khi SAGS Cam Ranh tại sân bay Cam Ranh được thành lập, có văn phòng đặt tại TP Nha Trang. Sự kiện này khẳng định các dịch vụ của SAGS đã có mặt tại ba sân bay quốc tế trọng điểm của Việt Nam là: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cam Ranh.

Với nỗ lực của gần 250 cán bộ, nhân viên, chỉ trong thời gian 6 tháng, SAGS Cam Ranh đã ký hợp đồng để cung cấp dịch vụ cho nhiều hãng hàng không với tần suất khai thác khoảng 30 chuyến bay/ngày tại CHK quốc tế Cam Ranh.

Mặc dù mới thành lập, nhưng SAGS Cam Ranh cung cấp tất cả các dịch vụ cho các hãng. Từ dịch vụ phục vụ hành khách, hành lý, điều phối chuyến bay, cân bằng trọng tải, hướng dẫn chất xếp. SAGS Cam Ranh còn cung cấp dịch vụ phục vụ sân đỗ, dịch vụ phục vụ hàng hóa.

Đối với lĩnh vực phục vụ hành khách, SAGS Cam Ranh cung cấp dịch vụ từ làm thủ tục hàng không cho hành khách và hành lý, bán vé giờ chót, thu hành lý quá cước, phục vụ hành khách tại cửa khởi hành, phục vụ hành khách cần sự trợ giúp đặc biệt, đến phục vụ hành khách chuyến bay đến, hành khách chuyển tiếp, dịch vụ tìm kiếm hành lý thất lạc. Để đảm bảo việc giao trả hành lý cho hành khách tại băng chuyền luôn đúng giờ và chính xác, nhân viên SAGS luôn làm việc với sự tận tâm và tính chuyên nghiệp cao, giảm thiểu sai sót trong quá trình phục vụ.

Công tác điều phối, giám sát từng chuyến bay đã và đang giúp cho hoạt động phục vụ bay hàng ngày tại CHK quốc tế Cam Ranh được vận hành nhịp nhàng, chính xác. Cung ứng dịch vụ cân bằng trọng tải và hướng dẫn chất xếp máy bay chính xác và an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay luôn là tôn chỉ phục vụ của SAGS Cam Ranh.

viet-sags

SAGS Cam Ranh cung cấp dịch vụ sân đỗ cho một hãng hàng không quốc tế đến sân bay Cam Ranh.

Đối với mảng phục vụ kỹ thuật sân đỗ máy bay, SAGS Cam Ranh đã ưu tiên đầu tư trang thiết bị chuyên dụng hiện đại. SAGS Cam Ranh là đơn vị đầu tiên tại sân bay này khai thác xe kéo đẩy máy bay chuyên dụng không cần đẩy. Dịch vụ phục vụ hàng hóa tại sân bay Cam Ranh đã giúp các hãng hàng không tăng doanh thu, tối ưu trọng tải khai thác thương mại của chuyến bay.

Ông Colin Blackwell, đại diện hai Hãng hàng không Nordwind Airlines và Ikar Airlines đang khai thác tại CHK quốc tế Cam Ranh đã đánh giá rất cao công tác phục vụ của đội ngũ nhân viên SAGS Cam Ranh. “Tại sân bay Cam Ranh, chúng tôi nhận thấy chất lượng dịch vụ được cải thiện rất nhiều, từ khu vực làm thủ tục hàng không và khu vực sân đỗ máy bay. Năng suất và chất lượng dịch vụ hành khách hiện nay tốt hơn rất nhiều, tạo nhiều thuận lợi cho hãng hàng không của chúng tôi. Tôi nhận thấy nhân viên phục vụ vui vẻ hơn, được động viên nhiều hơn và nhiệt tình hơn”, ông Colin Blackwell nói.

Định hướng năm 2017, SAGS tiếp tục mở rộng phát triển các dịch vụ mặt đất tại các CHK quốc tế trọng yếu khác nhằm giúp nâng cao năng lực phục vụ mặt đất của sân bay. Đồng thời, giúp các hãng hàng không có thêm cơ hội lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.