Thông tin doanh nghiệp

SAGS xúc tiến mở rộng sản xuất kinh doanh tại CHKQT Long Thành

20/01/2021, 07:26

SAGS đang xúc tiến để mở rộng sản xuất kinh doanh tại Cảng HKQT Long Thành khi hoàn thành và đưa vào khai thác.

img

Cảng HKQT Long Thành sẽ thúc đẩy tăng trưởng cho nền kinh tế Việt Nam

Là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV), Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) luôn nhận được sự hỗ trợ quý báu của lãnh đạo ACV trong hoạt động sản xuất kinh doanh hằng ngày.

Ngay khi Chính phủ chính thức thông qua dự án Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Long Thành, SAGS đã khẩn trương rà soát và báo cáo lãnh đạo ACV các hạng mục liên quan đến việc chuẩn bị mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty đến một sân bay trung chuyển quốc tế lớn trong khu vực thời gian sắp tới.

Nằm trong Top 16 những dự án sân bay được mong chờ nhất trong năm 2021, sáng ngày 5/1, CHKQT Long Thành giai đoạn 1 - dự án thành phần 3 do ACV làm chủ đầu tư đã được Thủ tướng Chính phủ phát lệnh khởi công.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Chính phủ khẳng định CHKQT Long Thành đóng vai trò như mạch máu trong việc thúc đẩy phát triển nền kinh tế - xã hội của Việt Nam, góp phần tăng trưởng GDP cả nước từ 3%-5%. Dự án được chia làm 3 giai đoạn xây dựng, với mục tiêu khi đưa vào khai thác sẽ đáp ứng công suất phục vụ lên đến 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm.

Việc khởi công xây dựng Cảng HKQT Long Thành là một bước tiến lớn nâng tầm giá trị ngành hàng không Việt Nam, tạo điều kiện thuận lợi thu hút nhà đầu tư nước ngoài và thúc đẩy các lĩnh vực khác cùng phát triển.

Tập thể cán bộ nhân viên SAGS cam kết vượt mọi khó khăn, sẵn sàng đóng góp một phần công sức của mình vào dự án CHKQT Long Thành do ACV làm chủ đầu tư.

Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) được thành lập vào năm 2004, là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV). SAGS đang cung cấp dịch vụ mặt đất trọn gói cho khoảng 60 hãng hàng không trong nước và quốc tế với thị phần trên 50% tại 3 Cảng hàng không quốc tế trọng điểm: Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng và Cam Ranh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.