Trong nước

Sai lầm chết người, HAGL thảm bại trước đội bét bảng V-League

14/04/2018, 20:25
image

HAGL phải nhận thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC, đội đang cùng Nam Định chia nhau vị trí bét bảng.

hagl

Sai lầm liên tiếp, HAGL thảm bại trước đội bét bảng V-League

HAGL hành quân tới sân Thống Nhất cùng kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Kỳ vọng này có cơ sở khi đội chủ nhà thi đấu bết bát từ đầu mùa, mới chỉ có 1 điểm và cùng Nam Định chia nhau vị trí bét bảng. HAGL khởi đầu tốt, chơi lấn lướt nhưng Công Phượng bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số ở phút thứ 6, trong pha đối mặt với thủ thành Sài Gòn.

Sau tình huống này, HAGL vẫn đá nhỉnh hơn nhưng lại bất ngờ bị thủng lưới ở phút 19 từ cú sút quyết đoán của Da Silva. Không lâu sau, Xuân Trường đá phạt tinh tế giúp đội bóng phố Núi gỡ hòa 1-1. Lúc này, nhiều người bắt đầu nghĩ về cuộc lội ngược dòng cho HAGL. Tuy nhiên, đoàn quân áo trắng không thể tận dụng những cơ hội có được, trong khi đối thủ tỏ ra hiệu quả.

Phút 40, sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Văn Trường biếu không cho Sài Gòn bàn nâng tỉ số lên 2-1. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiếp tục là sai lầm ở hàng thủ khiến HAGL phải nhận bàn thua thứ ba.

Sau giờ nghỉ, HLV Dương Minh Ninh thúc các học trò tràn lên tìm kiếm bàn gỡ. Đội khách duy trì được sức ép liên tục nhưng bàn thắng lại không tới. Bất lực trong việc xé lưới Sài Gòn, HAGL nhận thất bại 1-3 chung cuộc.

Ở hai trận đấu còn lại diễn ra chiều nay, Hà Nội thắng SHB Đà Nẵng 4-0 nhờ cú hat-trick của Oseni. Trong khi đó, Nam Định trên sân nhà thúc thủ 1-3 trước đội khách TP HCM.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.