Quốc tế

Salah chạy đua cùng chấn thương, hứa sẽ trở lại World Cup

29/05/2018, 08:56

Tiền đạo người Ai Cập báo tin vui cho người hâm mộ về tình hình chấn thương và khả năng dự World Cup.

salah

Salah chạy đua cùng chấn thương, hứa sẽ trở lại World Cup

Chấn thương trong trận chung kết Champions League đã lấy đi của Mohamad Salah không chỉ chức vô địch. Hiện tiền đạo 25 tuổi vẫn đang phải điều trị vai trái sau cú tranh chấp khốc liệt với Sergio Ramos hồi tối 27/5, chưa hẹn ngày trở lại dù World Cup đã gần kề. 

Salah đang là niềm hi vọng số một ở Ai Cập tại World Cup tới đây, do vậy sức khỏe của anh trở nên đặc biệt quan tâm. Sau 28 năm chờ đợi để lọt vào vòng chung kết giải bóng đá cao quý nhất hành tinh, nếu mất Salah sẽ là thảm họa cho cả đất nước Bắc Phi. Tổng thống Ai Cập còn chia sẻ: "Cậu ấy là một biểu tượng và là niềm tự hào của đất nước Ai Cập. Tôi cầu nguyện thánh Allah, giống như một người cha cho con trai của mình, mong Salah sẽ sớm bình phục và quay trở lại".

Không để ai đợi lâu, Salah đã lên tiếng công bố tình hình bản thân. "Đó là một đêm rất khó khăn nhưng tôi là một chiến binh. Mặc dù khó khăn nhưng tôi tự tin tôi sẽ có mặt ở Nga và khiến mọi người tự hào. Tình cảm và sự động viên từ các bạn chính là nguồn động lực cho tôi", Salah thông báo trên trang Instagram cá nhân. 

Đồng thời, trước đó không lâu Liên đoàn bóng đá Ai Cập cũng đã công bố tình hình chấn thương của tiền đạo Liverpool không quá nghiêm trọng. Salah chỉ bị bong gân dây chằng vai trái thay vì trật khớp vai, không bị tổn thương đến xương và có thể bình phục trong vòng từ hai đến ba tuần.

Dự tính phải đến ngày 6/6, việc Salah có hay không tham dự World Cup mới chính thức được quyết định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.