Showbiz

Sam: Đàn ông có tiền “cua” gái, 99% là "dính"

29/11/2021, 13:30
image

Sam cho rằng, việc đàn ông có tiền trước khi yêu là điều đúng đắn, có tiền để duy trì mối quan hệ lại càng đúng đắn hơn.

Trong chương trình “Tài tám tếu” mới đây, Sam gây chú ý khi khẳng định tiền bạc là minh chứng cho sự thành công của đàn ông. Một người đàn ông có tiền, “cua” gái thường có mức độ thành công cao hơn người không có tiền.

Nói về chủ đề “Đàn ông phải có tiền trước khi yêu”, Sam đồng ý bởi đó là điều thực tế trong cuộc sống hiện nay. Cô cho rằng, đàn ông có tiền rất tự tin. Khi đó, họ toát lên sự quyến rũ và thu hút phụ nữ.

img

Đối với Sam, tiền là thước đo sự thành công của một người đàn ông

Còn với những người chưa có nhiều tiền, tỷ suất thành công trong việc có bạn gái ít hơn. “Tiền không là thước đo để đánh giá con người nhưng là thước đo để đánh giá thành công của một người đàn ông”, nữ diễn viên khẳng định.

Khi bắt đầu một mối quan hệ, có thể người đàn ông xuất phát từ sự chân thành và người phụ nữ đón nhận sự chân thành đó. Nhưng để vun đắp cho mối quan hệ đó thì phải có tiền.

Cô cũng tin tưởng “đàn ông có tiền “cua” gái 99% là dính. Cảm giác của người phụ nữ khi yêu một người đi xe đạp khác với cảm giác yêu một người đi xe máy, càng khác một người đi xe hơi”.

img

Theo nữ diễn viên, đàn ông cần phải có tiền để duy trì một mối quan hệ

Tuy nhiên với điều này, nữ diễn viên nhấn mạnh đây là thực tế chứ không phải sự thực dụng. Bởi, bản năng của con người là luôn muốn phát triển, cầu tiến. Nếu một mối quan hệ tiến tới hôn nhân, tiền bạc lại càng quan trọng.

Sam phân tích, đa số những sự gãy đổ trong hôn nhân đều vì tiền. Đàn ông không có tiền về nhà thường tự ti, người phụ nữ sẽ cảm thấy mình phải gánh vác gia đình. Áp lực đó dẫn tới sự đổ vỡ. Những người đàn ông thành đạt, có tiền bạc sẽ có thể duy trì hôn nhân của mình ấm áp hơn.

Còn về phía phụ nữ, một khi bản thân đã có tiền để sống thoải mái với cuộc sống của mình thì ít nhất khi chọn bạn trai, cũng phải chọn một người ở ngang tầm chứ không thể chọn người thấp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.