Showbiz

Sam phản ứng "gắt" về lùm xùm sao kê và quan hệ với "ông trùm" Điền Quân

04/11/2021, 09:59
image

Đối mặt loạt lùm xùm sao kê và quan hệ với "ông trùm" Điền Quân, Sam khiến nhiều người ngạc nhiên khi lựa chọn cách này.

Tin đồn với Color Man là vô căn cứ

Khuya 3/11, Sam chính thức livestream lên tiếng về tin đồn tình cảm với Color Man (tên thật Đỗ Văn Bửu Điền) - người đứng đầu công ty truyền thông và giải trí Điền Quân.

img

Sam thường xuyên xuất hiện thân thiết bên "ông trùm" của Điền Quân

Theo đó, nữ MC khẳng định, những hình ảnh lan truyền trên mạng chỉ là ảnh cắt từ vlog, thời gian đó Sam vừa lập kênh YouTube nên Sam và Color Man muốn kéo tương tác. Quan hệ của cả hai chỉ dừng ở mức độ công việc.

Sam nói rằng, những tin đồn vô căn cứ trong thời gian qua ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự của mình vì cô là con gái, chưa có chồng. Ngoài ra, cô cũng cho biết nó còn ảnh hưởng tới gia đình của Color Man.

Trước đó, Sam từng xuất hiện trong nhiều clip khám phá ẩm thực, sự kiện khai trương... của "ông trùm" Điền Quân, đăng trên kênh Youtube riêng của người đàn ông này.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn cộng tác với công ty ông trùm qua nhiều show truyền hình. Điều đó cho thấy mối quan hệ anh em giữa họ vô cùng tốt đẹp.

Đã thực hiện sao kê từ thiện

Cũng trong livestream đêm 3/11, Sam cũng nhắc đến chuyện xoá bài đăng kêu gọi từ thiện. Theo lời MC sinh năm 1990, cô dùng tài khoản kinh doanh để kinh doanh, nên sau khi hết thời gian kêu gọi, cô vẫn thấy có người chuyển khoản nên đã phải xoá bài đăng.

img

Sam tiết lộ về giấy tờ sao kê trong livestream tối 3/11

Ngoài ra, cô cũng đã sao kê toàn bộ tuy nhiên không post. Nguyên nhân là vì thấy những tấm gương từ những anh chị đi trước khi đăng sao kê vướng không ít lùm xùm. Hiện, cô đã chụp lại toàn bộ sao kê, đăng tải lên link download. Những người đã đóng góp hãy nhắn tin cho Sam sẽ nhận được đường link để kiểm tra.

Được biết, tổng số tiền Sam kêu gọi được là 125.923.000 đồng (trong đó Sam đóng góp 50.000.0000 đồng).

Trước đó, khi bị gọi tên vào lùm xùm từ thiện, Sam đã thừa nhận không có kinh nghiệm và chưa từng tự tổ chức chuyến đi từ thiện nên lúng túng, lo lắng về cách liên hệ, di chuyển tới địa phương để ủng hộ bà con miền Trung.

Đúng lúc này, cô biết thông tin gia đình Lương Thế Thành, Thúy Diễm trực tiếp đi và liên hệ được với địa phương. Do đó, cô chuyển toàn bộ số tiền quyên góp được để giúp cho bà con được nhanh nhất. Do không thu xếp được lịch nên Sam không thể đi cùng gia đình 2 nghệ sĩ.

Đã tìm được nhà mới sau ồn ào nuôi chó

Những ngày gần đây, câu chuyện Sam kể rằng bản thân bị "ép" phải chuyển nhà do liên quan đến việc nuôi chó trong chung cư thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

img

Sam từng bức xúc về việc bị "ép" chuyển đi do nuôi chó trong chung cư

Sau nhiều ngày giải quyết, tối 3/11, nữ MC nói rằng cô đã trả thẳng 99% giá trị căn hộ, 1% còn lại theo luật sẽ được thanh toán khi chủ đầu tư giao sổ hồng cho cô. Sam cũng nhấn mạnh thời điểm mua căn hộ không hề có luật cấm nuôi thú cưng. Những sự việc này mới xảy ra gần đây khi đổi BQL.

Hiện tại, Sam đã tìm được một căn chung cư mới và bên đó rất chào đón chuyện cô nuôi thú cưng.

Sau tất cả những ồn ào nói trên, Sam bộc bạch: "Khi tên mình liên tục bị gắn với quá nhiều điều sai trái nhằm mục đích câu view, Sam cảm thấy tổn thương vô cùng. Đặc biệt là không muốn ảnh hưởng đến gia đình Sam. Sam đã định im lặng đến cùng nhưng càng im lặng Sam và gia đình Sam càng bị tổn thương nhiều hơn. Xin mọi người hãy để cho gia đình Sam được yên, xin mọi người hãy để cho Sam được làm 1 người con có hiếu. Một lần nữa, Sam mong muốn kết thúc câu chuyện ồn ào này tại đây".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.