Thể thao

Sấm sét, mưa lớn khiến U22 Việt Nam phải hủy buổi tập

19/08/2017, 05:30
image

Buổi tập ngoài trời chiều 18/8 của U22 Việt Nam đã không thể diễn ra theo đúng như kế hoạch.

u22-vn-tap

Sấm sét, mưa lớn khiến U22 Việt Nam phải hủy buổi tập

Chiều 18/8, theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập ngoài trời trong khuôn viên làng đại học quốc gia Malaysia vào lúc 15h. Tuy nhiên, khi thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa dừng xe trước sân tập thì trời bất ngờ đổ mưa tầm tã, sấm sét liên tục bủa vây khu vực này.

Toàn đội đã ngồi đợi trong xe trong khi ban huấn luyện hội ý. Sau đó, BHL quyết định hủy buổi tập ngoài trời, quay về tập luyện tại khách sạn nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ. 

Tuy nhiên lúc đi ngang sân UM Arena, nơi tổ chức thi đấu môn bóng đá nữ và đã diễn ra trận đấu giữa nữ Việt Nam vs nữ Philippines chiều qua, HLV trưởng Hữu Thắng yêu cầu xe chạy vào sân và mượn đường hầm của sân đấu này để các cầu thủ U22 Việt Nam tập nhẹ, rèn thể lực. 

Trước đó, sau chiến thắng 4-1 trước Campuchia, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho các học trò nghỉ ngơi thoải mái trong buổi sáng ngày 18/8. 

Sau hai lượt trận, U22 Việt Nam giành 6 điểm tuyệt đối, đang dẫn đầu bảng B. Xếp sau lần lượt là U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam sẽ là trận gặp Philippines vào tối 20/8 tới. Ở trận đấu này, U22 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Xuân Trường và Văn Hậu do đã nhận hai thẻ vàng. 

Xem video:

img

Thể thao Việt Nam giành thêm một huy chương đồng môn bắn cung

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.