Showbiz

“Sam Thái” Từ Hy Viên ly hôn, mẹ chồng vẫn chằm chặp bênh con dâu

26/11/2021, 17:47

Mẹ của Uông Tiểu Phi bênh vực Từ Hy Viên, cho rằng con dâu là người ngay thẳng nên không có chuyện có người thứ ba.

Từ Hy Viên đệ đơn ly hôn với chồng đại gia Uông Tiểu Phi sau hơn 10 năm bên nhau. Cuộc ly hôn của cả hai vướng nghi vẫn do có người thứ ba xen vào. Theo Sohu, bà Trương Lan – mẹ của Uông Tiểu Phi trong buổi phát sóng trực tiếp mới nhất đã phủ nhận điều này.

img

Bà Trương Lan phủ nhận tin đồn cuộc ly hôn của hai con là do có người thứ 3 xen vào

Bà cho biết mấy ngày qua bị ốm phải nhập viện. Suốt 31 năm qua, bà chưa bao giờ “gục ngã” nhưng giờ lại đổ bệnh. Nữ doanh nhân cho rằng, bản thân đã quá tức giận trước những tin đồn giật gân về cuộc ly hôn của con trai tới mức đổ bệnh.

Trong quá trình livestream, doanh nhân Trương Lan vừa nhắm mắt vừa trò chuyện. Bà vẫn đang phải truyền nước. Suốt quá trình chia sẻ, giọng của bà yếu ớt, khác hẳn vẻ hoạt bát và mạnh mẽ thường thấy.

Đáng chú ý, dù hai người con đã tuyên bố ly hôn nhưng doanh nhân này vẫn gọi Từ Hy Viên là con dâu. Bà đã lên tiếng bênh vực nữ diễn viên: “Con dâu của tôi là một nghệ sĩ, rất ngay thẳng và tốt bụng. Đừng vu khống người khác”.

img

Từ Hy Viên được lòng mẹ chồng

Mẹ của Uông Tiểu Phi cũng phủ nhận có người thứ ba xen vào hôn nhân của hai người con. Bà mắng truyền thông Đài Loan đã vu khống hai người con của bà và cho biết, Uông Tiểu Phi đã rất bị động trong cuộc ly hôn này. Anh đã tìm cách cứu vãn nhưng không được.

“Một mối quan hệ có thể mang lại lợi ích cho bạn. Dù “đứt gánh giữa đường” hay cùng nhau già đi, mọi thứ đều là quý giá. Phải biết ơn cho mọi mối quan hệ trong cuộc đời”, bà Trương Lan nhắn nhủ con trai.

Trước đó, Từ Hy Viên khẳng định, cả hai ly hôn trong hòa bình và sẽ cùng chăm sóc, nuôi dạy các con. Tuy nhiên hiện tại, hai con vẫn do nữ diễn viên “Vườn sao băng” chăm sóc.

img

Sau khi ly hôn, Từ Hy Viên vẫn gửi lời chúc chồng cũ sống tốt

Về vấn đề tài sản, Sina thông tin, cả hai sẽ phân chia hai tòa nhà. Một tòa có giá trị khoảng 600 triệu tệ (2120 tỷ đồng), và một khách sạn S Hotel trị giá 350 triệu tệ (1241 tỷ đồng).

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim như Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè...

img

Từ Hy Viên nổi tiếng với vai Sam Thái trong phim "Vườn sao băng"

Cô quen biết với doanh nhân Uông Tiểu Phi, sinh năm 1981, vào năm 2010. Anh là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân đình đám Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ đảm nhận công việc kinh doanh.

Sau hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi có với nhau 2 người con. Vào giữa năm 2021, Từ Hy Viên hé lộ với truyền thông Đài Loan về việc ly hôn. Nhưng thời điểm đó, phía Uông Tiểu Phi phủ nhận. Bà Trương Lan cũng cho biết, hai người con chỉ là cãi vã trong lúc tức giận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.