Showbiz

“Sam Thái” Từ Hy Viên tung tin ly hôn, mẹ chồng nói gì?

05/06/2021, 20:19

Mẹ của doanh nhân Uông Tiểu Phi khẳng định tin ly hôn của con trai bà với Từ Hy Viên là tin đồn thất thiệt.

img

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã bên nhau 10 năm

Theo Apple Daily, nữ diễn viên Từ Hy Viên xác nhận cô và chồng là doanh nhân Uông Tiểu Phi đang tiến hành các thủ tục ly hôn. Cô không bình luận các thông tin về chồng. Cặp đôi không có tranh chấp tài sản, con của hai người do Từ Hy Viên hiện nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Theo một nguồn tin, nữ diễn viên chủ động đâm đơn ly dị. Tuy nhiên, khi giới phóng viên liên hệ với Uông Tiểu Phi, anh cho biết mình chỉ nặng lời với vợ một chút chứ không biết vợ đâm đơn ly hôn.

Theo Sohu, truyền thông Đài Loan mới đây đã bám theo Từ Hy Viên và chụp được cô đến đón mẹ ruột về nhà của mình ở Đài Bắc. Thực tế, mẹ của nữ diễn viên khi trả lời qua điện thoại với truyền thông cũng chỉ cho rằng, Hy Viên nóng giận nên nói ly hôn.

Ngoài ra, bà Trương Lan - mẹ chồng của Từ Hy Viên mới đây cũng lên sóng livestream trực tiếp đã phủ nhận việc ly hôn của Uông Tiểu Phi. Bà khoe con trai là một người đàn ông tốt và không làm điều gì sai trái. Trước thông tin về cuộc hôn nhân của con trai đổ vỡ, bà còn mạnh mẽ lên tiếng khẳng định, đây chỉ là tin đồn thất thiệt và thực tế là hai con của bà chỉ cãi vã nhau.

img

Bà Trương Lan - mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi phủ nhận tin con trai ly hôn

Truyền thông xứ Đài cho rằng thực tế, từ năm 2020, Từ Hy Viên đã cân nhắc rất kỹ chuyện ly hôn, nhưng vì con cái nên cô vẫn chịu đựng và giờ mới công bố. Lý do bởi cả hai có những xung đột trong tính cách. Chưa kể, nữ diễn viên của “Vườn Sao băng” sống ở Đài Loan, trong khi chồng cô chủ yếu sống ở Đại lục nên cả hai “xa mặt cách lòng”.

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2011, sau khi tình cờ gặp gỡ trong một bữa tiệc năm 2010. Truyền thông Đài Loan khi đó đưa tin, cặp đôi chỉ gặp nhau 4 lần là quyết định làm đám cưới. Sau khi kết hôn, Từ Hy Viên lần lượt sinh hai con một trai, một gái.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình như Vườn sao băng, Chiến thần, Bong bóng mùa hè...

img

img

Từ Hy Viên nổi tiếng với vai Sam Thái trong "Vườn sao băng" phiên bản Đài Loan

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.