Quốc tế

Sampdoria muốn có Messi

20/02/2015, 23:48

PSG chưa buông tha Busquets; Sampdoria muốn mua Messi là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 20/2.

Lionel Messi
Lionel Messi

PSG chưa buông tha Busquets

Dù tiền vệ Busquets vừa gia hạn hợp đồng với Barca nhưng PSG vẫn quyết theo đuổi cầu thủ này. Sport đưa tin, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Busquets vào mùa Hè 2015. Mức giá PSG đưa ra lên tới 75 triệu bảng, cao hơn rất nhiều so với lời đề nghị trước đó của các đội bóng Anh như Man City, Chelsea hay Arsenal.

Sampdoria muốn mua Messi

Chủ tịch Sampdoria Massimo Ferrero mới đây đã tuyên bố đội bóng của ông muốn có được Messi trong đội hình. “Sampdoria là một đội bóng tuyệt vời và bạn hỏi tôi muốn gì ư? Tôi muốn ký hợp đồng với Messi” - ông Massimo Ferrero nói trên Sky Sports 24.

M.U gia hạn hợp đồng với Carrick

Thông tin từ Dailymail cho hay, Quỷ đỏ thành Manchester sắp tưởng thưởng cho tiền vệ Carrick bằng bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm. Carrick hiện ra nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ M.U dưới thời HLV Van Gaal. Từ đầu mùa (Premier League), cầu thủ 33 tuổi ra sân 13 trận và đóng góp 1 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, M.U còn dự định chi tới 200 triệu để củng cố đội hình bằng 5 bản hợp đồng Nathaniel Clyne, Mats Hummels, Kevin Strootman, Memphis Depay và Paulo Dybala.

Pháo thủ mua thêm “pháo”

Theo Telegraph, Pháo thủ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Juventus vào cuối mùa giải 2014/15. Sau 20 trận ra sân trong màu áo “Bà đầm già”, tiền đạo người Tây Ban Nha đóng góp 4 bàn thắng và hiện có giá khoảng 15 triệu euro.

Mourinho sẽ ở lại Chelsea đến năm 2019

Sau khi mùa giải này kết thúc, hợp đồng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ chỉ còn thời hạn 2 năm và phía Chelsea đang gấp rút lên kế hoạch giữ chân ông. Với vị thế hiện tại của Chelsea trên các đấu trường quan trọng cộng với những gì Mourinho đã làm kể từ khi trở lại, BLĐ Chelsea rất muốn giữ chân Mourinho. Nếu hợp đồng mới được ký kết, Jose Mourinho sẽ ở lại dẫn dắt Chelsea đến năm 2019. Hiện Mourinho vẫn chưa hề có danh hiệu nào kể từ khi quay lại dẫn dắt Chelsea năm 2013. Trong nhiệm kỳ đầu tiên từ 2004-2007, ông hai lần vô địch Premier League, giành một cúp FA và một League Cup.

img

Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Thêm sao dọa rời Barca

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.