Ứng dụng

Samsung Galaxy J7 2016 phát nổ khi vừa rời tay bé 4 tuổi

02/07/2017, 13:03
image

Chiếc Samsung Galaxy J7 2016 bất ngờ phát nổ và bốc cháy, máy cháy sém, pin phồng rộp.

ss-chay

Chiếc Samsung Galaxy J7 2016 bất ngờ phát nổ và bốc cháy, máy cháy sém, pin phồng rộp.

Những hình ảnh vừa được đăng tải trên trang Valuewalk cho thấy một chiếc Galaxy J7 phiên bản 2016 đã bất ngờ phát nổ khiến nhiều fan hâm mộ Samsung nơm nớp lo sợ trước thềm Samsung Galaxy Note7 tân trang sắp được hãng này đưa trở lại thị trường.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy nắp lưng của chiếc J7 cháy sém, pin phồng rộp và những chi tiết linh kiện đen sỉn vì sức nóng.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có bất kỳ chuyên gia nào đưa ra nguyên nhân của vụ phát hỏa chiếc Samsung Galaxy J7 nói trên. Được biết, chiếc Galaxy J7 2016 sau khi đến tay đứa trẻ 4 tuổi là cháu của một người phụ nữ Pakistan để chơi game My Talking Tom đã trở nên nóng dữ dội và phát hỏa liền sau đó. 

May mắn là không có thương vong nghiêm trọng nào xảy ra.

Đây là sản phẩm thứ 2 của Samsung gặp sự cố nguy hiểm như vậy kể từ sau hiện tượng Note 7. Đầu tháng 9 vừa qua, Samsung đã phải thông báo thu hồi 2,5 triệu máy Galaxy Note 7 trên toàn cầu sau khi xảy ra những sự cố cháy nổ pin khi đang sạc điện. Giới phân tích nhận định, việc thu hồi và ngừng sản xuất Galaxy Note 7 có thể khiến Samsung thiệt hại lên đến 17 tỷ USD, tương đương với 19 triệu chiếc điện thoại mà hãng hy vọng Galaxy Note7 sẽ bán được trước đó.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.