Sản phẩm mới

Samsung Galaxy Note 8 bất ngờ lộ ảnh thực tế

16/06/2017, 14:05

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Samsung Galaxy Note 8 đã bất ngờ được xuất hiện trên một trang mạng tại Trung Quốc.

Samsung galaxy note 8 2.

Hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy Note 8.

Trên một diễn đàn công nghệ lớn tại Trung Quốc đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc điện thoại được cho là của Samsung Galaxy Note 8. 

Samsung galaxy note 8 1

Bút S Pen cũng xuất hiện bên cạnh máy, khá giống với S Pen trên Galaxy Note 7.

Với phong cách mà Samsung đã áp dụng cho dòng Note thời gian qua thì khả năng rất cao là Note 8 sẽ được áp dụng công nghệ màn hình vô cực - infinity screen tương tự như trên Samsung S8. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà người tiêu dùng mong chờ nhất mà mặt sau của chiếc phalet đình đám này mới là điều nhiều người quan tâm.

Samsung galaxy note 8 3

Mặt sau chỉ có bộ camera kép và cảm biến nhịp tim cùng đèn Flash.

Nhất là khi nhiều khả năng Apple sẽ tích hợp được công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình iPhone 8 thì người yêu thích Android chắc chắn cũng đang mong chờ một điều tương tự trên Note 8.  

Chính vì thế, những hình ảnh mới nhất của Galaxy Note 8 với mặt sau chỉ gồm bộ camera kép nằm dọc sau thân máy nhưng không thấy cảm biến vân tay như trên S8 càng giới công nghệ cho rằng Note 8 đã áp dụng thành công cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tuy nhiên, theo một số chuyên gia thì rất có thể Samsung sẽ loại trừ tính năng bảo mật cảm biến vân tay cho Note 8 mà chỉ trang bị cho mẫu flagship này tính năng bảo mật mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.