Sản phẩm mới

Samsung Galaxy Note 8 đã bị lộ thiết kế chính thức

01/08/2017, 16:54

Sáng 1/8, Evan Blass - một chuyên gia về công nghệ đã bất ngờ tung hình ảnh được cho là của Galaxy Note 8.

samsung note 8 1

Hình anh Samsung Galaxy Note 8 xuất hiện trên trang cá nhân của Evan Blass.

Về cơ bản, hình ảnh về chiếc Samsung Galaxy Note 8 mà Evan Blass đăng tải trên Twitter khá giống với những tin đồn từ trước về mẫu phalet đặc biệt này của Samsung.

Tương tự như S8, Samsung đã áp dụng công nghệ màn hình Infinity Display trên Note 8 với kích thước màn hình khổng lồ gần như chiếm toàn bộ mặt trước. Tuy nhiên, thay vì phong cách "mềm mại" với các góc được bo tròn như trên S8, Note 8 trông nam tính hơn hẳn với các cạnh máy cùng 4 góc màn hình vuông vức, cứng cáp hơn hẳn.

Đây cũng là phong cách mà dòng Note của Samsung luôn kiên định thời gian qua khi mẫu phalet xuất sắc này hướng tới đối tượng có nhu cầu lớn trong việc sử dụng điện thoại làm công cụ làm việc là chính.

so sanh note 8

So sách mặt trước giữa Samsung S8 và Note 8.

Nhiều khả năng, Samsung Note 8 sẽ được trang bị màn hình 6,3 inch lớn hơn 0,1 inch nếu so với S8 Plus.

samsung note 8

Hình ảnh Samsung Galaxy Note 8.

Hình ảnh mà Evan Blass cung cấp cũng khẳng định Note 8 sẽ sở hữu camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12 MP.

Với thiết kế này, người yêu thích dòng Note của Samsung sẽ tỏ ra khá hẫng hụt khi Evan Blass đã xác nhận rằng cảm biến vân tay sẽ không được Samsung tích hợp vào màn hình của Note 8 mà sẽ đưa ra mặt lưng máy, tương tự như điều Samsung đã thực hiện trên S8/S8 Plus.

Theo thông tin từ Venture Beat, Samsung Galaxy Note 8 sẽ sở hữu pin 3.300 mAh, vi xử lý Exynos 8895 hoặc Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB. Ngoài ra, Galaxy Note 8 sẽ có 3 màu đen, xanh và vàng và mức giá khoảng trên dưới 1.000 USD và dự kiến ra mắt vào 23/8 tới.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.