Sản phẩm mới

Samsung Galaxy Note FE đã có mặt tại Việt Nam, giá 15 triệu đồng

07/07/2017, 10:51

Tối 6/7, những chiếc Samsung Galaxy Note FE đã được một cửa hàng điện thoại đưa về Việt Nam.

galaxy note FE tai noi bai

Hình ảnh hộp Samsung Galaxy Note FE xuất hiện tại sân bay Nội Bài từ đêm 6/7. 

Theo thông tin chính thức từ Samsung thì hôm nay (7/7), Samsung Galaxy Note FE mới được bán tại Hàn Quốc, nhưng từ đêm 6/7, một cửa hàng điện thoại tại Hà Tĩnh đã mang những chiếc  Samsung Galaxy Note FE đầu tiên về Việt Nam. 

Theo anh Trần Hùng - người đưa Note FE về cho cửa hàng điện thoại này cho biết, đợt máy đầu tiên sẽ được rao bán với giá khoảng 15 triệu đồng, cao hơn không nhiều so với mức công bố tại Hàn Quốc là 699.600 won (khoảng 13,8 triệu đồng).

Anh Hùng cũng chia sẻ, mẫu Samsung Galaxy Note FE cầm về được in thêm hình trái tim trên vỏ hộp, khác với cách in hộp trước đây của Samsung như một cách thể hiện sự yêu thích của người tiêu dùng với mẫu smartphone này. Mặt trước cũng ghi rõ tên sản phẩm là Galaxy Note Fan Edition, loại bỏ hoàn toàn nội dung liên quan đến Galaxy Note 7 dù đây thực chất là phiên bản tân trang của mẫu điện thoại này.

samsung-note-7r-1

Vào tháng 6 vừa qua, nhiều cửa hàng điện thoại cho biết sẽ bán Samsung Galaxy Note 7R (Refurbished) với giá chỉ 9,99 triệu đồng.

Một số chủ cửa hàng kinh doanh điện thoại tại Hà Nội cho biết, sẽ nhập Note FE về nhưng số lượng máy ban đầu sẽ khá ít. Dự kiến khoảng 1 tháng nữa thì hàng sẽ về nhiều hơn, có khả năng sẽ có biến động mạnh về giá chỉ sau 2 đến 3 tháng. Bởi lẽ, với mức giá lên tới 15 triệu hoặc kể cả giảm xuống bằng giá 13,8 triệu đồng như tại Hàn Quốc thì Note FE cũng khó lòng có thể cạnh tranh với Samsung S8/8 Plus hàng xách tay đang có mức giá từ 13,9 triệu (S8) và 17,9 triệu (S8 Plus).

Điều làm những người yêu thích dòng Note thất vọng đó là giá của Samsung Note FE chênh khá cao so với tuyên bố của một số cửa hàng kinh doanh điện thoại xách tay tại Việt Nam trước đây. Khi mới vào tháng 6 vừa qua, khi những thông tin về Note FE bắt đầu rõ ràng hơn, không ít cửa hàng khẳng định sẽ sớm có máy về nước ngay trong tháng và mức giá chưa đến 10 triệu đồng. 

note FE 1

Một trong những sự thay đổi của Samsung Note FE so với Note 7 là không còn logo Samsung ở mặt trước.

Điểm nhấn duy nhất khiến người tiêu dùng yêu thích ở Samsung Galaxy Note FE chính là chiếc bút S-pen "thần thánh", nhưng chỉ ít ngày nữa là Samsung sẽ ra mắt Samsung Galaxy Note 8 nên chắc chắn những người yêu thích dòng Note của Samsung sẽ chờ đợi mẫu phalet hot này thay vì lựa chọn Samsung Note FE.   

Do đó, nếu muốn thay điện thoại và yêu thích dòng Samsung Galaxy Note thì tốt nhất bạn hãy chờ đợi 1 thời gian nữa khi Note 8 xuất hiện. Chắc chắn, giá của Note FE sẽ giảm đáng kể và nếu điều kiện tài chính đầy đủ thì chắc chắn Note 8 sẽ là lựa chọn sáng giá nhất của bạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.