Sản phẩm mới

Samsung Galaxy S8 sẽ có RAM 6 GB, bộ nhớ trong 256 GB

27/11/2016, 17:03
image

Thế hệ smartphone tiếp theo của Samsung là Galaxy S8 sẽ được trang bị RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

samsung-galaxy-s7-edge-product-hero-15

Galaxy S8 sẽ được trang bị RAM 6 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Sau khi triệu hồi và ngừng sản xuất đối với dòng smartphone Galaxy Note 7, hãng công nghệ Samsung tiếp tục giới thiệu tới khách hàng thế hệ tiếp theo là chiếc Galaxy S8. Mới đây, những hình ảnh và thông số tiếp được rò rỉ trên các diễn đàn mạng.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất từ trang mạng Weibo của Trung Quốc, smartphone Galaxy S8 sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256 GB, RAM 6 GB.

Như đã đưa tin cách đây không lâu, Galaxy S8 sẽ có 2 phiên bản màn hình 5.1 inch 2K và 5.5 inch 4K.Cụ thể, một phiên bản sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED cong độ phân giải 2K và một bản dùng màn hình 4K 5.5 inch.

Ngoài ra, máy sẽ dùng cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình thay vì dưới nút home, camera kép, màn hình cảm ứng lực thay thế cho các phím điện dung và nút home vật lý, và cùng với đó là máy quáy mống mắt.

Hiện tất cả những thông tin trên chỉ là những thông tin rò rỉ, do đó chỉ phải tới ngày ra mắt sản phẩm người tiêu dùng mới có thể trải nhiệm siêu phẩm mới này. Theo lộ trình, người tiêu dùng sẽ phải chờ tới tháng 3 năm sau mới có thể trải nghiệm chiếc smartphone Galaxy S8.

 Xem thêm video:

Galaxy S8 sẽ có RAM 6 GB cùng bộ nhớ 256 GB

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.