Sản phẩm mới

Samsung tạm thời ngừng sản xuất Galaxy Note 7

10/10/2016, 11:09
image

Tập đoàn Samsung chính thức tạm ngừng sản xuất điện thoại thông minh Galaxy Note 7, Yonhap 10/10 dẫn nguồn tin cho hay.

Screen_Shot_20161010_at_90518_AM

Như vậy, chiếc điện thoại vốn được mong chờ bấy lâu của tập đoàn điện tử Samsung đã chính thức ngừng sản xuất sau sự cố bốc cháy.

Thông tin được một quan chức của tập đoàn điện tử Samsung hé lộ hôm nay (10/10), sau khi dấy lên các thông tin cho rằng chiếc điện thoại này bị bốc cháy khi vừa mới tung ra thị trường.

Vị quan chức giấu tên cũng cho biết, Samsung đang hợp tác với các cơ quan chức năng ở Trung Quốc, Mỹ và các nước ghi nhận sự cố cháy nổ liên quan đến Galaxy Note 7.  

“Quyết định này được áp dụng cả với nhà máy Samsung tại Việt Nam – nơi chịu trách nhiệm sản xuất các lô hàng Galaxy Note 7 đi toàn cầu”, Yonhap dẫn lời vị này nói.

Mới đây hôm 5/10, hành khách trên một chuyến bay của Southwest Airlines từ Louisville (Mỹ) đã phải sơ tán sau khi một chiếc Galaxy Note 7 bốc hỏa làm cháy thảm trong cabin.

Đáng nói là theo báo cáo mới nhất từ The Verge, thiết bị bốc cháy được xác định là phiên bản an toàn của Galaxy Note 7, do chủ sở hữu Brian Green nhận từ cửa hàng AT&T trong chương trình đổi mới Galaxy Note 7 lỗi pin hôm 21/9. Chính điều này gây quan ngại cho các nhà sản xuất cũng như người dùng Samsung Galaxy Note 7.

Đây không phải là thiết bị đầu tiên sau chương trình khắc phục của Samsung bốc cháy.

Xem thêm video Đánh giá Galaxy Note 7 giá 19 triệu đồng (nguồn video: Zing)

Samsung bắt đầu tung ra thị trường sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc vào ngày 18/8, song đã phải ra thông báo thu hồi toàn cầu 2,5 chiếc điện thoại này không lâu sau đó, khi có thông tin rằng Note 7 đã bốc cháy khi đang sạc.

Samsung khuyến khích người dùng Galaxy Note 7 liên hệ để đổi sản phẩm mới nếu có bất cứ lo ngại gì. Song, không chỉ có tập đoàn điện tử hàng đầu Hàn Quốc gặp rắc rối với dòng sản phẩm mới, truyền thông cũng đưa tin một vài chiếc iPhone 7s bốc cháy ở Mỹ và Đài Loan khi sản phẩm này vừa ra mắt cách đây không lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.