Công nghệ

Samsung Vina hối thúc khách hàng đổi Note 7 sau sự cố cháy nổ

09/09/2016, 14:13

Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7.

Note 7

Thời gian đổi sản phẩm Galaxy Note7 từ 1/10/2016 đến 31/12/2016

Thông báo ngày 9/9 từ Samsung ViNa cho biết, liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng, Samsung quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.

Theo đó, Samsung Vina đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Đối tượng tham gia là những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/8/2016 đến ngày 7/9/2016. Thời gian đăng ký đổi sản phẩm từ nay đến 31/12/2016. Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

Thời gian đổi sản phẩm từ 1/10/2016 đến 31/12/2016. Nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo.

Với khách mang Note 7 đến đổi trả trước ngày 1/10, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note 7 đến đổi sẽ được nhận một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có hai sự lựa chọn: Một là trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; Hai là khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.