Vận tải

Sân bay Cam Ranh, Liên Khương khai thác trở lại sau ảnh hưởng bão

19/11/2018, 12:44

Hôm nay (19/11), các sân bay Buôn Ma Thuột, Liên Khương, Cam Ranh... hoạt động trở lại sau một ngày khai thác gián đoạn.

lien khuong

Sân bay Liên Khương đã khai thác trở lại trong ngày hôm nay (19/11)

Trao đổi với Báo Giao thông,  đại diện các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đều khẳng định hôm nay (19/11), các chuyến bay đến Liên Khương, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh... đã khai thác bình thường trở lại.

Trước đó, trong ngày hôm qua (18/11), hai chuyến bay BL245 từ Hà Nội đi Đà Lạt và BL424 từ TP.Hồ Chí Minh đi Buôn Ma Thuột đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất do ảnh hưởng của bão số 8 dẫn đến thời tiết xấu ở khu vực sân bay Buôn Ma Thuột và sân bay Liên Khương.



Đồng thời, do máy bay không hạ cánh được vì thời tiết xấu ảnh hưởng bão số 8, Jetstar Pacific cũng phải ngừng khai thác các chuyến bay BL425 từ Buôn Ma Thuột - TP.Hồ Chí Minh và BL244 từ Đà Lạt - Hà Nội. Hành khách được hãng hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang chuyển bay ngày hôm sau, những hành khách có nhu cầu cũng được Jetstar Pacific hỗ trợ chuyển đổi hành trình (TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội thay cho Đà Lạt - Hà Nội) miễn phí.

 Được biết, đây là trường hợp bất khả kháng do thời tiết ảnh hưởng đến chuyến bay, các hãng hãng không được miễn trừ trách nhiệm để bảo đảm an toàn bay. Tuy nhiên, các hãng hàng không cũng đưa ra các phương án hỗ trợ miễn phí cho hành khách.

Tương tự, phía Vietjet cho biết để đảm bảo an toàn, một chuyến bay quốc tế đến Nha Trang đã phải chuyển hướng hạ cánh tại TP.HCM. Sau khi thời tiết tốt hơn, chuyến bay đã cất cánh về lại Nha Trang lúc 12h10 và hạ cánh lúc 13h00. Vietnam Airlines cũng ngừng khai thác 4 chuyến bay từ Hà Nội, Sài Gòn đi Đà Lạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.