Quản lý

Sân bay Cam Ranh thực hiện khai báo y tế bằng mã QR Code

14/05/2021, 16:51

Cảng HKQT Cam Ranh tăng cường, bố trí thêm các thiết bị y tế, nhân lực để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

img

Hành khách thực hiện khai y tế điện tử bằng QR Code tại cảng HKQT Cam Ranh

Ngày 14/5, lãnh đạo Cảng HHQT Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất triển khai Khai báo y tế điện tử phục vụ phòng, chống dịch Covid - 19 bằng mã QR Code.

45 điểm ở khu vực checkin, sảnh công cộng của nhà ga được cảng bố trí các standee hướng dẫn, dán các mã Code QR khai báo y tế điện tử.

img

45 điểm ở khu vực checkin, sảnh công cộng của nhà ga được cảng bố trí các standee hướng dẫn, dán các mã Code QR khai báo y tế điện tử.

Bên cạnh đó, ngoài 02 máy đo thân nhiệt được bố trí ở cửa vào nhà ga và ga đến, Cảng HKQT Cam Ranh cũng đã tăng cường bố trí thêm các vật tư y tế như thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, khẩu trang y tế phục vụ cho cán bộ nhân viên cũng như hành khách đi qua Cảng.

Ngoài ra, hành khách có thể khai báo y tế bằng những hình thức khác trước khi làm thủ tục checkin như khai báo qua Bluezone, NCOVI hay các tờ khai y tế do các hãng hàng không cung cấp.

img

Được biết, Hội đồng sân bay Quốc tế (ACI) đánh giá và Chứng nhận chuẩn y tế sân bay với Cảng HKQT Cam Ranh (Khánh Hòa), an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.