Xã hội

Sân bay Cần Thơ tạm ngừng tiếp nhận các chuyến bay từ Hàn Quốc

06/03/2020, 17:34

Trong 5 ngày, Sân bay Cần Thơ đã đón 11 chuyến bay từ Hàn Quốc về Cần Thơ, với tổng số 1.868 khách.

img
Khu vực cách ly tập trung Trường quân sự TP Cần Thơ.

Ngày 6/3, ông Phạm Thanh Tâm, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ cho biết, từ hôm nay, sân bay sẽ ngừng tiếp nhận các chuyến bay từ Hàn Quốc do các hãng hàng không trong nước không có kế hoạch bay về đây.

Theo Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, từ ngày 1- 5/3, đơn vị đã đón 11 chuyến bay từ Hàn Quốc về Cần Thơ với tổng số 1.868 hành khách, trong đó có 168 người quốc tịch Hàn Quốc, 1693 người quốc tịch Việt Nam, vùng khác là 7. Số người về từ vùng dịch là 340 người.

Cũng theo ông Tâm, những ngày vừa qua, công tác giám sát y tế tại sân bay được thực hiện chặt chẽ. Đơn vị phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ phân luồng hành khách, thực hiện kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế cho 100% hành khách quốc tế đến. Những hành khách từ Hàn Quốc trở về sau khi thực hiện khai báo y tế đều được đưa đến nơi cách ly tập trung 14 ngày theo quy định.

Tính đến 15h, ngày 6/3, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã tiếp nhận, cách ly trên 2.000 công dân tại 10 địa điểm gồm Trường quân sự các địa phương: TP.Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang, An Giang, Tiền Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Trà Vinh, Vĩnh Long và Trường quân sự của Quân khu 9 (ở Sóc Trăng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.