Thời sự

Sân bay Tân Sơn Nhất mất điện do chuyển đổi nguồn điện

18/10/2018, 13:19

Sân bay Tân Sơn Nhất mất điện ảnh hưởng đến các hoạt động bên trong.

di-lai-tai-san-bay-khi-lam-thu-tuc-650x330

Hành khách làm thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sáng 18/10, trong khoảng thời gian từ 9h10 - 9h20 tại ga nội địa sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã xảy ra mất điện khiến các hoạt động làm thủ tục check-in và soi chiếu bị dán đoạn. Các nhân viên ở quầy thủ tục soi chiếu phải làm thủ tục thủ công để check-in cho hành khách. Băng chuyền hành lý, thang máy cũng ngừng hoạt động. Hệ thống máy lạnh, quầy cafe, ăn uống ở sân bay cũng bị mất điện khiến nhiều hành khách bất ngờ.

Đại diện sân bay Tân Sơn Nhất cho biết việc cắt điện là để chuyển đổi nguồn điện và không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động khai thác trong nhà ga. Phía điện lực cũng giải thích việc cắt điện trong sân bay Tân Sơn Nhất là do chuyển đổi nguồn điện nội bộ, không phải do việc cung cấp điện của đơn vị.

Đến 9h22 phút, hệ thống điện sân bay đã hoạt động trở lại bình thường. Các dịch vụ phục vụ hành khách như check-in, soi chiếu, dịch vụ ăn uống...hoạt động trở lại bình thường.

Trước đó, năm 2013 cũng đã xảy ra sự cố mất điện tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến các hoạt động check-in, phục vụ hành khách gặp nhiều khó khăn. Các sự cố đã sớm được khắc phục nhờ có nguồn điện dự phòng tốt của sân bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.