Doanh nghiệp

Sân golf của BRG Golf được vinh danh

03/11/2017, 16:41

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của BRG Golf đưa Việt Nam thành điểm đến golf tốt nhất và hấp dẫn nhất khu vực.

golf 1

Ông Mark Reeves (thứ hai từ phải sang) Giám đốc khối Kinh doanh Golf Tập đoàn BRG nhận giải thưởng "Sân golf thu hút khách du lịch nhất năm 2017” dành cho BRG Đà Nẵng Golf Resort

Tập đoàn BRG cho biết, hai sân golf đẳng cấp thuộc BRG Golf vừa được vinh danh trong Lễ trao giải thưởng Sân golf tốt nhất Việt Nam 2018 với hai hạng mục “Best Tourism Attractiveness Course 2017 – Sân golf thu hút khách du lịch nhất năm 2017” dành cho BRG Đà Nẵng Golf Resort và giải thưởng “Best caddie course 2017 – Sân golf có caddie tốt nhất 2017” dành cho BRG King Island Golf Resort, giải thưởng lần thứ 2 liên tiếp của sân golf này.

golf 2

Ông Evans Mahoney (thứ 2 từ trái sang) Giám đốc vận hành các sân golf phía Bắc, Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Sân golf có caddie tốt nhất 2017” dành cho BRG King Island Golf Resort

Tọa lạc tại những vị trí thuận lợi, hai sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort và BRG King Island Golf Resort được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới cùng với khung cảnh thiên nhiên ấn tượng.

Bên cạnh đó, các sân golf nằm trong hệ thống của BRG Golf có các trang thiết bị và tiện ích hiện đại, đội ngũ nhân viên và caddie được đào tạo chuyên nghiệp.

Được biết, theo kết quả bình chọn của Ban tổ chức Hội nghị Golf châu Á APGS 2017 mới đây, Việt Nam là điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương năm 2017. BRG Golf cũng là đơn vị đăng cai, tài trợ tổ chức hội nghị này từ 14 - 16/11/2017 tại Đà Nẵng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.