Showbiz

Sân khấu 1 tỷ đồng ra mắt 'Kong: Skull Island' cháy lớn

09/03/2017, 20:40
image

Cháy lớn tại buổi ra mắt phim 'Kong: Skull Island' tối 9/3 đã khiến hàng trăm người bỏ chạy toán loạn.

chay1_91926241

Cháy lớn tại buổi ra mắt phim ""Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu) khiến hàng trăm người bỏ chạy toán loạn (Ảnh: Phụ nữ TP. HCM)

Tối 9/3, bộ phim "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu) đã có buổi ra mắt ở TP HCM và Hà Nội. Tại điểm ra mắt ở TP HCM ở Trung tâm mua sắm Vivo City (quận 7, TP.HCM), nhà phát hành đã đầu tư hẳn một mô hình Kong được cao gần 10m trên sân khấu, thu hút nhiều sự chú ý của mọi người.

Tuy nhiên, buổi ra mắt phim đã gặp sự cố khi sân khấu hơn 1 tỷ đồng bỗng dưng bốc cháy, khiến hàng trăm người bỏ chạy tán loạn, theo Vietnamnet

Được biết, mở đầu buổi ra mắt, các diễn viên quần chúng biểu diễn 1 màn khói lửa, Khi màn biểu diễn này kết thúc và siêu mẫu Hà Anh (đảm nhiệm vị trí MC) bước ra nói lời mở đầu cho sự kiện, sân khấu bỗng nhiên bốc cháy.

Nguyên nhân được phỏng đoán là lửa từ màn biểu diễn đã bén các vật liệu xung quanh, nhất là mô hình Kong làm từ một số vật liệu dễ cháy như giấy, nhựa...

20170309195817-chay10

Sân khấu được đầu tư 1 tỷ cho buổi lễ ra mắt bốc cháy ngùn ngụt (Ảnh: Vietnamnet)

Toàn bộ điện của khu vực ra mắt phim bị cúp ngay sau đó. Hàng trăm khách mời chạy tán loạn. Ban tổ chức sau đó hướng dẫn các khách mời chạy vào các gian hàng bên trong toà nhà.

Chỉ vài phút sau, 2 xe cứu hỏa đã kịp thời có mặt dập tắt đám cháy. Hiện lửa đã tắt nhưng hiện trường nồng nặc mùi khét, theo Phụ nữ TP, HCM.

17230328_10208579892802597_2005376508_o_9200526-1

Màn biểu diễn được cho là nguyên nhân gây cháy (Ảnh: Phụ nữ TP. HCM)

Sau khi đám cháy dập tắt, các khách mời sau khi được mời lên phía trên rạp được tiếp tục hướng dẫn đi ra bên ngoài.

Hiện khán giả đã được mời vào rạp xem phim.

“Kong: Skull Island" (Kong: Đảo Đầu Lâu) là một bộ phim bom tấn điện ảnh Mỹ với các ngôi sao hạng A như Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, John Goodman, Brie Larson hay Jing Tian.

Khán giả Việt Nam đặc biệt chú ý đến "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo Đầu Lâu) vì những cảnh quay chính đều thực hiện ở Việt Nam với địa điểm ghi hình ở Ninh Bình (Tràng An, Vân Long, Tam Cốc), Quảng Ninh (Hạ Long), Quảng Bình (Phong Nha - Kẻ Bàng).

Xem thêm video trailer “Kong: Skull Island" (Kong: Đảo Đầu Lâu):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.