Vận tải

Sản lượng vận chuyển của Phương Trang cao hơn cả một hãng hàng không

08/01/2020, 06:35

"Sản lượng vận chuyển mỗi năm của Phương Trang hơn 20 triệu hành khách, cao hơn sản lượng của một hãng hàng không".

img
Mỗi năm Phương Trang phục vụ hơn 20 triệu lượt hành khách

Đó là khẳng định của bà Phan Thị Thu Hiền, Phó tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam tại lễ “Tri ân Bác tài” do công ty cổ phần xe khách Phương Trang tổ chức tối 7/1 tại trạm dừng chân Phúc Lộc huyện Cái Bè tỉnh Tiền Giang.

Hơn 4.500 tài xế từ khắp ba miền Bắc - Trung - Nam về hội tụ tại lễ “Tri ân Bác tài”. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang - FUTA Bus Lines tổ chức để tri ân, vinh danh đến các Bác tài. Họ chính là gương mặt đại diện cho thương hiệu Phương Trang - FUTA Bus Lines trên những chiếc xe giường nằm đời mới màu cam chạy từ Nam ra Bắc, từ TP.HCM qua các tỉnh Miền Tây, Tây Nguyên.

Bà Hiền đánh giá rất cao khi Công ty Phương Trang là đơn vị vận tải duy nhất trên cả nước tổ chức “Tri ân Bác tài” hàng năm đầy ý nghĩa.

Theo khảo sát của Tổng cục đường bộ, Phương Trang là đơn vị vận tải nhiều năm liền được hành khách tin tưởng, lựa chọn. Có được thành công đó, có vai trò đóng góp rất lớn của các Bác tài. Thương hiệu Phương Trang đã được các tổ chức uy tín của quốc tế ghi nhận.

Cụ thể, năm 2019, Phương Trang được vinh danh ở TOP 10 Thương hiệu chất lượng Châu Á, Sản phẩm - dịch vụ chất lượng Châu Á. Bà Hiền mong muốn, Phương Trang tiếp tục phát triển các tuyến vận tải nội địa, đồng thời có chiến lược phát triển các tuyến vận tải quốc tế qua các nước khu vực như Campuchia, Lào, Trung Quốc… để đưa đến chất lượng dịch vụ tốt cho người dân và hành khách quốc tế.

img
"Tri ân Bác tài" là hoạt động thường niên được Công ty Phương Trang tổ chức mỗi dịp cuối năm

Theo ông Đào Viết Ánh - Tổng Giám Đốc Phương Trang FUTA Bus Lines, đây là lần thứ 5 Phương Trang tổ chức “Tri ân Bác Tài”. Đây là dịp để các tài xế gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, những thuận lợi, cả những khó khăn trong một năm miệt mài lao động. Và để cùng nhau tiếp tục thắp lên ngọn lửa của hoài bão, ngọn lửa của tình đoàn kết, yêu thương trong gia đình Phương Trang - FUTA Bus Lines cho một năm mới 2020 đầy hứa hẹn.

img
Hơn 4.500 Bác tài từ Bắc đến Nam của Phương Trang về dự lễ "Tri ân Bác tài"

“Trong những dịp lễ, Tết, là thời gian mọi người đều trở về nhà sum vầy thì những người làm ngành vận tải hành khách lại bận rộn hơn, áp lực nhiều hơn. Nhưng đó cũng là một công việc hạnh phúc và thật tự hào, chúng tôi là những người đang đem lại những chuyến đi an toàn, những chuyến đi sum vầy cho người dân. Ngay từ ngày đầu thành lập với FUTA Bus Lines với phương châm “Chất lượng là danh dự”, với mong muốn mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, phục vụ vì cộng đồng. Đó là danh dự của Phương Trang - FUTA Bus Lines”, ông Ánh nói.

img
Đây là lần thứ 5 Công ty Phương Trang tổ chức "Tri ân Bác tài"

Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines được thành lập vào năm 2002 với hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực mua bán xe ô tô, vận tải hành khách. Ra đời từ một doanh nghiệp nhỏ với số lượng đầu xe chỉ từ 5 đến 10 xe khách các loại. Hiện nay, Công ty đã có gần 7.000 nhân viên, đang khai thác trên 60 tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước, với hơn 300 phòng vé và trạm trung chuyển. Phương Trang hiện có trên 2.000 đầu xe các loại thực hiện trên 400.000 chuyến xe, phục vụ hơn 20 triệu lượt khách/năm. Phương Trang luôn nâng cấp hàng loạt phương tiện, vật chất để làm cơ sở phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ khác như: Chuyển phát nhanh hàng hóa, trạm dừng chân...

Xuyên suốt quá trình phát triển, Công ty Phương Trang luôn kiên trì thượng tôn các chính sách, pháp luật của Nhà nước, tuân thủ các quy định trong quản lý ngành, đồng thời luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích cao nhất cho hành khách.

img
Dịp tết Canh Tý 2020 Công ty Phương Trang bổ sung hơn 200 xe giường nằm đời mới để phục vụ hành khách

Với sự làm việc miệt mài và hăng say của toàn thể CBNV, Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines đã đạt được những danh hiệu trong năm 2019: (1) TOP 5 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2019, (2) TOP 50 Thương hiệu nổi tiếng – Thương hiệu cạnh tranh năm 2019, (3) TOP 10 Thương hiệu chất lượng Châu Á, Sản phẩm – dịch vụ chất lượng Châu Á năm 2019.

Ngoài ra, Công ty Phương Trang - FUTA Bus Lines còn luôn quan tâm tới các hoạt động từ thiện và trách nhiệm với xã hội trong năm 2019, đã tài trợ hơn 15 tỷ đồng cho chương trình xây nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng tại tỉnh Sóc Trăng và tỉnh Bạc Liêu, ủng hộ vào quỹ Chung tay vì an toàn giao thông, tài trợ chương trình “Ðuờng về Quê ăn Tết”, tài trợ chương trình “Ðưa trường học đến thí sinh”, tài trợ chương trình “Bay cùng đội tuyển Việt Nam”...

img

Đường sắt mở bán thêm hơn 3.000 vé tàu Tết

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.