Bạn cần biết

Sản phụ sinh con trên xe ba gác

30/09/2017, 19:14

Một sản phụ bất ngờ sinh con trên xe ba gác trên đường đến bệnh viện.

be

Bé gái con chị Hoa đang được chăm sóc tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: D.K

Chiều 30/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Trần Như Thông (ngụ phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng) cho biết, anh là người vừa giúp đưa một sản phụ vào bệnh viện cấp cứu an toàn.

Theo anh Thông, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày, khi anh đang ngồi ăn cháo bên đường đối diện thì thấy một phụ nữ đang nằm dưới đường ngay đèn đỏ, gần nhà thờ Sóc Trăng, anh đứng dậy thì thấy 2 chân của cháu bé lộ ra ngoài.

“Cùng lúc này, tôi thấy một chiếc xe taxi chạy đến, anh nhờ giúp nhưng tài xế cho xe chạy đi luôn, vài phút sau tài xế quay lại nói để vào bệnh viện kêu xe cấp cứu chạy ra rước sản phụ, nhưng tôi bảo họ lên xe tôi chở đi luôn”, anh Thông nhớ lại.

xe loi

Chiếc xe ba gác được anh Thông dùng để chở chị Hoa đến bệnh viện cấp cứu. Ảnh: D.K

Cũng theo lời anh Thông, khi đến bệnh viện cháu bé đã lọt ra ngoài, bác sĩ nói chậm khoảng 5 phút nữa là mẹ con chị ấy sẽ gặp nguy hiểm.

Thông tin từ Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng xác nhận, sáng cùng ngày đơn vị tiếp nhận một ca sản phụ sinh con ngoài viện tên Sơn Thị Hồng Hoa, (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Sóc Trăng), bé gái con chị Hoa cân nặng 2,7kg.

Được biết, hiện sức khỏe của 2 mẹ chị Hoa đều tốt và đang được các bác sĩ của Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Sóc Trăng chăm sóc tận tình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.