Bên lề

Sẵn sàng "cởi đồ" nếu Barca thắng Real

20/03/2015, 08:26

Dù không thể dự trận Siêu kinh điển vào rạng sáng ngày 23/3 tới nhưng trung vệ Thomas Vermaelen vẫn có lý do

141

Polly Parsons

Thay chồng tiếp sức

Vào rạng sáng ngày 23/3 tới, Barca và Real sẽ gặp nhau trong trận Siêu kinh điển thứ hai từ đầu mùa. Đây là trận đấu rất được người hâm mộ mong chờ không chỉ bởi nó quyết định tới cuộc đua tới ngôi vô địch mà còn là cuộc chiến của danh dự. Nói như HLV Luis Enrique của Barca thì “trong mọi hoàn cảnh, chẳng ai muốn thua ở Siêu kinh điển”. Với ý nghĩa như vậy, trước mỗi trận Siêu kinh điển cầu thủ hai đội đều rất háo hức. Tuy nhiên, trung vệ Thomas Vermaelen của Barca có lẽ là một trường hợp đặc biệt.

Chẳng là Vermaelen gia nhập Barca từ hồi mùa hè năm ngoái với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, ngay khi cập bến Barca, cựu đội trưởng Arsenal lại tái phát chấn thương gân kheo đã gặp phải hồi World Cup 2014. Kể từ thời điểm đó, Vermaelen không thể ra sân cho Barca dù chỉ là một phút. Theo thông tin mới nhất, Vermaelen cho biết anh sẽ trở lại vào tháng 4 tới. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ người Bỉ tiếp tục vắng mặt ở trận Siêu kinh điển lượt về. Tất nhiên, với tư cách một cầu thủ, không ai muốn bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận đấu được cả hành tinh mong đợi. Chính bởi vậy, Vermaelen đang tỏ ra khá chán nản.

Bồ cũ Ronaldo không quan tâm tới Siêu kinh điển

Dù mới chia tay Ronaldo không lâu nhưng khi được hỏi về trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real, Irnina Shayk đã khiến tất cả phải bất ngờ. “Siêu kinh điển là cái gì vậy? Tôi không quan tâm và cũng không muốn quan tâm tới nó” - Irina nói.

Tuy vậy, trung vệ này chắc chắn sẽ được an ủi phần nào khi cô bồ nóng bỏng Polly Parsons đang lên kế hoạch “tiếp sức” cho Barca. Cô nàng người mẫu kiêm diễn viên người Anh mấy ngày nay đã chạy đôn chạy đáo vì trận Siêu kinh điển. Cụ thể, cô nàng này đã đến từng nhà để thuyết phục những nàng WAGs của Barca bớt chút thời gian tới cổ vũ các đức ông chồng. Trước sự xông xáo của “cô em”, ngoài Shakira đang mang bầu, những nàng WAGs khác như: Carolina Martín (bạn gái Pedro), Antonella Rocuzzo (bạn gái Messi), Anna Ortiz (vợ Iniesta), Manuelli Correa (vợ Adriano), Raquel Mauri (vợ Rakitic) Vanessa Lorenzo (vợ Puyol) đều rất hào hứng với kế hoạch Parsons đưa ra.

Chưa dừng lại ở đó, Polly Parsons đã liên hệ một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Barcelona để chuẩn bị bữa tiệc mừng công cho các cầu thủ Barca bởi theo cô nàng, đội chủ sân Nou Camp chắc chắn sẽ giành chiến thắng. “Tôi có niềm tin rằng Barca sẽ đánh bại Real vào chủ nhật tới. Nếu ai không tin, tôi sẵn sàng đánh cược với người đó” - Parsons hào hứng cho biết.

Sẵn sàng cởi đồ

Dù đã chuẩn bị một kế hoạch cổ vũ kỹ lưỡng và quả quyết rằng Barca sẽ giành chiến thắng nhưng xem ra Polly Parsons vẫn chưa thực sự yên tâm. Thế là sau một hồi suy nghĩ trước sau, cô nàng này đã quyết định đưa ra một chiêu độc, đảm bảo các cầu thủ Barca sẽ chiến đấu hết mình để giành chiến thắng. Theo đó, Polly Parsons tuyên bố cô sẵn sàng cởi đồ nếu đội chủ sân Nou Camp ca khúc khải hoàn trước Real.

Tuyên bố này của Polly Parsons khiến các cule cùng dàn cầu thủ Barca đang “phát sốt”. Bạn gái Vermaelen xinh đẹp, nóng bỏng và tài năng thì ai cũng biết nhưng cơ hội để chiêm ngưỡng trọn vẹn tấm thân ngọc ngà của Polly Parsons thì chắc chắn chỉ có lần này thôi. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Polly Parsons chỉ “chém gió” bởi đời nào Vermaelen để bạn gái mình “chiêu đãi” miễn phí cánh mày râu như vậy.

Quả đúng như vậy, không lâu sau tuyên bố cởi đồ mừng chiến thắng của Barca, Polly Parsons đã đính chính thêm sẽ chỉ thực hiện nếu Barca ghi được 6 bàn vào lưới Real. Đến lúc này, nhiều người mới tỏ ra chưng hửng. Tuy nhiên, khả năng bạn gái Vermaelen phải thực hiện lời hứa không phải là không có. Còn nhớ hồi tháng 5/2009, Barca đã nã tới 6 bàn vào lưới Casillas và giành thắng lợi với tỉ số 6-2. Thế nhưng, đó là giai đoạn Real suy yếu cùng cực.

Ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để Barca lặp lại chiến thắng với tỉ số “kinh hoàng” như trên. Tuy nhiên, biết đâu được với động lực từ cô bồ nóng bỏng của Vermaelen, Messi cùng đồng đội sẽ làm nên kỳ tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.