Thông tin doanh nghiệp

Sân tập Golf Thanh Hà Mường Thanh: Hiện đại và tiêu chuẩn bậc nhất Hà Nội

06/06/2019, 12:38

Sân tập Golf Thanh Hà tọa lạc trên lô đất A2.5 trong Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh.

img
Sân tập Golf Thanh Hà tọa lạc trên lô đất A2.5 trong Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh.

Vào những ngày cuối tuần những người chơi golf cùng gia đình có thể tận hưởng, nghỉ ngơi, vui chơi tại Khu đô thị Thanh Hà. Bắt đầu từ việc bố tập golf, mẹ cùng các con dạo chơi ở công viên nước Thanh Hà Mường Thanh. Sau đó, đi mua sắm, tham quan, xem các đàn thiên nga bay lượn giữa hồ điều hòa Thanh Hà. Điểm dừng chân cuối cùng là các nhà hàng tiêu chuẩn 3 sao như: nhà hàng Lộc Vừng, nhà hàng Thanh Hà Mường Thanh nằm trong khuôn viên công viên nước…

Sân tập Golf Thanh Hà tọa lạc trên lô đất A2.5 trong Khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Với diện tích rộng hơn 3ha, được thiết kế mở gần gũi với thiên nhiên sân tập Golf Thanh Hà đang trở thành điểm hẹn lý tưởng của các tay golf ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chiều dài sân cỏ được đầu tư hơn 250 yard, với 72 làn đánh bóng chia làm 2 tầng các tay golf sẽ có không gian để thỏa sức chơi bóng cũng như vung những pha bóng đầy nội lực.

img
Cận cảnh những làn đánh bóng tại sân tập golf Thanh Hà

img
Cận cảnh những làn đánh bóng tại sân tập golf Thanh Hà

Sân tập golf Thanh Hà được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại từ sân cỏ, thảm tập bóng, bóng, ánh sáng…đến các tiện ích như: phòng chức năng, khu locker, nhà hàng, quán bar, cửa hàng đồ dùng, phụ kiện phục vụ đầy đủ cho khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng các tay golf sự hài lòng và ưng ý nhất.

Ngoài thời gian chơi golf các tay golf có thể nghỉ ngơi, giải trí tại hệ thống quầy bar và nhà hàng của Sân tập Golf. Ở đây phục vụ tất cả các bữa ăn sáng, trưa, tối với các món ăn nhanh, đồ uống sạch sẽ và an toàn. Đảm bảo cho khách hàng luôn cảm thấy ngon miệng và đủ năng lượng để tập chơi golf.

img
Nhà hàng, quán bar nơi khách hàng ăn uống nghỉ ngơi

Đến với cửa hàng Tat Golf với diện tích hơn 200m2 khách hàng có thể lựa chọn cho mình những món đồ, dụng cụ, phụ kiện như gậy, túi, mũ, giày, quần áo phục vụ cho việc chơi golf của các hãng nổi tiếng như: Honma, Xxio, Tayloy made, Jitleist, Adidas, Puma, FootJoy…Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm thấy những cuốn sách báo, tài liệu, băng đĩa liên quan đến môn thể thao này.

Đặc biệt, đối với những người mới chơi môn thể thao này khi đến với sân tập golf Thanh Hà. Khách hàng sẽ được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp hướng dẫn, truyền đạt kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm một cách cởi mở, nhiệt tình và gần gũi. Điều này, sẽ giúp cho các khách hàng dễ dàng nắm bắt được kỹ năng và thích nghi nhanh với bộ môn này.

img
Cửa hàng Tat Golf với diện tích hơn 200m2 khách hàng có thể lựa chọn cho mình những món đồ, dụng cụ, phụ kiện như gậy, túi, mũ, giày, quần áo phục vụ cho việc chơi golf của các hãng nổi tiếng

img
Cửa hàng Tat Golf đầy đủ dụng cụ, đồ dùng, trang phục phục vụ khách hàng

Sân tập golf Thanh Hà với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo,chuyên nghiệp, không gian thoáng với hệ thống sân tập hiện đại tiêu chuẩn bậc nhất đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi tận hưởng những giây phút tập chơi golf tại đây.

Hơn nữa, khi đến với khu đô thị Thanh Hà các tay golf và gia đình sẽ có những ngày nghỉ cuối tuần ý nghĩa, nhiều trải nghiệm thú vị bên các tiện ích mà khu đô thị có được.

Sân golf mở của từ 5h30’ đến 21h30’ từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả các ngày lễ Tết. Khách hàng có thể đặt lịch online trên web http://thanhhagolf.vn/. Tại đây còn nhận tổ chức các giải đấu, tổ chức các tour cho các câu lạc bộ đi các sân tập lớn như: Tam Đảo, Sky Lake, Yên Dũng, Tràng An…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.