Trong nước

Sân Thống Nhất cháy vé xem U23 Việt Nam đọ sức Uzbekistan

13/03/2015, 10:44

Người hâm mộ đang phải rất vất vả mới có được tấm vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U22 Uzbekistan.

HLV Miura và các học trò đang tạo ra một cơn sốt
HLV Miura và các học trò đang tạo ra một cơn sốt

Vào 17h ngày 14/3, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu trên sân Thống Nhất với đối thủ U22 Uzbekistan. Sức hút từ lứa cầu thủ Công Phượng cùng HLV Miura đã khiến việc sở hữu một tấm vé vào sân trở nên khá khó khăn với người hâm mộ. ông Trần Đình Huấn, Giám đốc Trung Tâm TDTT Thống Nhất cho biết BTC đã bán vé từ sáng ngày 11/3 và sau hai ngày đã có 10 ngàn vé được bán ra. So với tổng số 16 ngàn vé phát hành trong trận này (khoảng 2 ngàn vé mời), sẽ chỉ còn 4 ngàn vé (chủ yếu ở hai khán đài C, D) được bán trong ngày hôm nay.

Với sức mua như hai ngày qua, chắc chắn con số 4 ngàn vé không đủ đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ TP.HCM. Do lường trước được điều này nên cánh phe vé từ hôm qua đã đổ dồn về sân Thống Nhất, thay phiên nhau xếp hàng để thâu tóm số lượng vé lớn nhằm bán lại kiếm lời.

Giá vé BTC phát hành gồm ba mệnh giá 50 ngàn, 100 ngàn và 150 ngàn. Tuy nhiên, chiều qua cánh phe vé đã hét giá gấp đôi so với giá gốc. Dự kiến, trong ngày hôm nay và sáng mai giá vé chợ đen sẽ còn tăng nhiệt.

Cũng liên quan tới ĐT U23 Việt Nam, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện. Tuy vậy, đội trưởng của U23 Việt Nam chỉ có thể ra sân khi U23 Việt Nam làm khách trên sân U23 Thái Lan vào ngày 22/3 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.