Bóng đá

Săn trò cưng thầy Park nhưng Hải Phòng quyết chơi đẹp với bầu Hiển

29/04/2022, 08:15

Dù rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Thành Chung nhưng CLB Hải Phòng quyết không "gây chiến" với bầu Hiển.

Kể từ khi ông Văn Trần Hoàn (bầu Hoàn) đến với CLB Hải Phòng, đội bóng này đang có sự “thay gia đổi thịt” một cách mạnh mẽ.

Không chỉ biến Lạch Tray thành một trong những sân đấu tốt nhất Việt Nam, bầu Hoàn còn nuôi tham vọng đem về đây những ngôi sao hàng đầu.

img

Thành Chung sẽ gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội?

Mới nhất, theo nhiều nguồn tin, CLB Hải Phòng đang lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ Nguyễn Thành Chung của Hà Nội FC.

Hiện hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 và đội bóng thủ đô chỉ còn thời hạn đến tháng 9/2022 nhưng đôi bên vẫn chưa có cuộc gặp gỡ chính thức nào để nói về việc ký mới hợp đồng.

Thành Chung đang là một trong những trung vệ hàng đầu của Việt Nam và chắc chắn đội bóng giàu tham vọng như Hải Phòng rất muốn có được chữ ký của anh.

Dẫu vậy, nhiều nguồn tin cho hay, đội bóng Đất Cảng tỏ ra rất cương quyết khi không muốn gây chiến với Hà Nội FC.

CLB Hải Phòng sẽ không nhảy vào để tranh chấp chữ ký của trung vệ quê Tuyên Quang với đội bóng của bầu Hiển mà sẽ chờ cho đến khi đôi bên đàm phán xong.

Nếu Thành Chung tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC thì Hải Phòng sẽ tìm phương án khác. Nhưng trong trường hợp ngôi sao này muốn tìm thử thách mới thì đội bóng của bầu Hoàn sẵn lòng chào đón anh bằng một bản hợp đồng “khủng”.

Được biết, sau khi thu xếp chu toàn chuyện kết hôn và tuần trăng mật ngắn với bà xã Tố Uyên, Thành Chung sẽ có cuộc nói chuyện về tương lai với Hà Nội FC.

Thông tin liên quan, trước đó, khi biết Quang Hải sắp hết hợp đồng với Hà Nội FC, đội bóng của bầu Hoàn lập tức đưa ra một lời đề nghị với phí lót tay 5 tỉ đồng cùng mức lương cao cho chân sút này.

Tuy nhiên, phía ngôi sao sinh năm 1997 không đồng ý vì anh đang có kế hoạch xuất ngoại thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.