Quốc tế

Sanchez lập cú đúp, Arsenal níu giữ hi vọng vô địch

22/04/2016, 06:59

Arsenal đã đánh bại West Brom 2-0 qua đó vươn lên xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

arsenal

Arsenal đánh bại West Brom 2-0

Rạng sáng nay (22/4), Arsenal đã ra sân trong trận đá bù Ngoại hạng Anh với West Brom. Áp lực phải giành điểm để hi vọng vô địch, cùng sự áp sát của M.U ngay phía sau khiến Pháo thủ vào cuộc với quyết tâm rất cao. Ngay sau tiếng còi của trọng tài, đội chủ nhà đã tràn lên phần sân đối phương và liên tiếp đe dọa khung thành Foster. Phút thứ 6, Alexis Sanchez dứt điểm từ xa chính xác mở tỉ số cho Arsenal.

Có bàn dẫn nhưng quãng thời gian còn lại của hiệp 1 Arsenal chơi không thực sự tốt. Nếu không có xà ngang, đoàn quân áo đỏ đã phải nhận bàn thua sau cú đánh đầu ở phút 29 của McAuley. 9 phút sau tình huống bỏ lỡ trên, Sanchez một lần nữa tỏa sáng đem về bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà bằng một pha sút phạt hàng rào đẳng cấp.

Bước vào hiệp 2, Arsenal vẫn làm chủ thế trận nhưng không tạo ra được những cơ hội ăn bàn đáng kể. Bên kia chiến tuyến, do đã hết động lực thi đấu nên West Brom cũng chẳng mặn màn trong việc tìm bàn thắng. Chung cuộc, Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Nhờ kết quả này, Pháo thủ đã vươn lên xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội dẫn đầu Leicester 10 điểm. Mùa giải còn 4 vòng đấu nữa sẽ khép lại nên trên lý thuyết, Pháo thủ vẫn còn cơ hội vô địch, dù rất mong manh.

Bàn thắng: Sanchez 6’, 39’

bxh-nha-1

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.