Giao thông

Sáng 18/10, thi tuyển Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN

13/10/2014, 15:18

Cuộc thi tuyển Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN được tổ chức trong 3 ngày, từ 18- 20/10, tại trụ sở Bộ GTVT (số 80, Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Lực lượng cảnh sát đường thủy (PC68), Công an tỉnh An Giang kiểm tra thiết bị an toàn của các phương tiện thủy trên tuyến sông HậuẢnh: Khánh Hà
Giao thông thủy đang rất cần đột phá để phát triển xứng với tiềm năng. Ảnh: Khánh Hà

Theo kế hoạch, trong ngày 18/10, từ 8h - 8h50 sẽ diễn ra lễ khai mạc và tổ chức cho người dự thi bốc thăm thứ tự thực hiện phần thi bảo vệ đề án về chương trình hành động. Cuộc thi chính thức bắt đầu từ 9 giời; buổi chiều từ 13 giờ 30. Ngày 19 và 20/10, buổi sáng bắt đầu thi từ 8 giờ, buổi chiều từ 13 giờ 30.

Trong thông báo gửi đến những người dự thi, Bộ GTVT yêu cầu người dự thi gửi cho Ban Giám khảo bộ đề án về chương trình hành động (của người thi, được đóng thành quyển) trước ngày 16/10. Yêu cầu người dự thi thực hiện đầy đủ, tự nguyện các quy định liên quan đến việc thi tuyển.

Danh  sách thi tuyển chức vụ trên gồm 6 người gồm các ông: Phan Văn Duy - Phó cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN; Hoàng Hồng Giang - Phó khoa Công trình Trường Đại học Hàng hải VN; Trần Đức Hải - Phó cục trưởng Cục ĐTNĐ VN; Chu Xuân Nam - Hiệu trưởng trường Cao đẳng GTVT III; Trần Văn Thọ - Phó cục trưởng Cục ĐTNĐ VN; Hoàng Minh Toàn - Phó cục trưởng Cục ĐTNĐ VN.

Mỗi người thi có tối đa 60 phút bảo vệ đề án về chương trình hành động của mình trước Ban Giám khảo và 180 phút trả lời câu hỏi của các giám khảo. Điểm số được tính theo thang điểm 100 và là điểm trung bình cộng của các thành viên Ban Giám khảo. Người có điểm số cao nhất sẽ trúng tuyển.

Hồng Xiêm

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.