Tâm sự

Sáng chửi vợ như "tát nước", tối lại ép "chuyện ấy"

28/03/2016, 13:56

Buổi sáng vừa chửi vợ như "tát nước", ấy thế mà lúc đi ngủ, anh ta lại đè tôi ra để làm “chuyện ấy”.

caiva-541454-1368223615_500x0
Tôi đang chán đến tận cổ cuộc sống với người chồng chửi vợ như "tát nước" (Ảnh minh họa)

Tôi năm nay 29 tuổi, đã lập gia đình được 4 năm và có 1 cháu trai. Tuy nhiên, hiện nay cuộc sống hôn nhân của gia đình tôi đang rơi vào bế tắc.

Hai vợ chồng tôi đang ở chung với ông bà nội, phòng của 2 vợ chồng được khoảng 16m vuông. Tính tôi hay quên nhiều lúc mải chăm con đi làm về mệt thì hay vứt quần áo linh tinh (nhưng không đến mức quá bừa bộn). Còn chồng tôi thì sạch sẽ, thấy đồ gì không gọn gàng là dọn dẹp ngay.

Có điều lần nào anh dọn xong cũng chửi mắng vợ, chửi không kiêng nể ai. Nhiều lần như thế, mình cố nhịn cho qua để yên cửa yên nhà và vì tôn trọng bố mẹ chồng không muốn cho bố mẹ buồn. Nhưng càng nhịn thì chồng tôi càng được đà chửi.

Đỉnh điểm là hôm chủ nhật tuần tước, uống rượu về, mặc dù không say, chỉ lơ mơ một chút thôi nhưng có bao nhiêu chuyện bực bội, bao chuyện ấm ức là anh ta lại lôi ra chửi vợ.

Có những câu chửi mất hết cả tình nghĩa như “Tôi mà giết được cô thì cũng đã giết rồi”, “Cô là con đàn bà hoang phí, bề bộn, bẩn thỉu đến phát tởm...". Lúc ấy tôi bực đến phát điên nhưng nghĩ chồng đang có tý men rượu nên đành im lặng cho êm cửa êm nhà.

Buổi sáng vừa ngoa ngoắt chửi vợ như vậy, ấy thế mà lúc tối đi ngủ, anh ta lại đè tôi ra để làm “chuyện ấy”. Vợ chồng “yêu nhau” mà tôi ấm ức đến nổ cả con ngươi.

Thế nhưng anh ta cũng chẳng đoái hoài gì đến cảm xúc của vợ. Thậm chí, đã có lần anh ta đạp cho vợ lăn xuống giường vì can tội từ chối…

Thực sự tôi đang chán đến tận cổ cuộc sống với người chồng chửi vợ như "tát nước" và không biết mình có thể sống tiếp với chồng được nữa không. Nhưng nghĩ đến việc chia tay và đứa con bơ vơ không cha là nước mắt lại trào ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.