Pháp đình

Sáng mai cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô nhiều bé gái hầu tòa

14/05/2020, 21:00

Ngày mai 15/5 TAND Q.Bình Thạnh sẽ xét xử kín cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM dâm ô trẻ em dưới 16 tuổi.

img
Ông Nguyễn Tiến Dũng cựu nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM

Theo dự kiến, ngày mai 15/5 Toà án Nhân dân Quận Bình Thạnh, TPHCM sẽ đưa vụ án "dâm ô với người dưới 16 tuổi" xảy ra tại Trung tâm Hỗ trợ XH TP.HCM ra xét xử.

Theo hồ sơ, ông Nguyễn Tiến Dũng (sinh năm 1971, cựu nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM) bị truy tố về tội danh theo Khoản 2, Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017.

Có 3 bị hại tham gia phiên tòa là em K.A. (hơn 14 tuổi), em K.T. (hơn 15 tuổi) và em K.N. (hơn 15 tuổi). Các bé này sẽ có người đại diện hợp pháp tại phiên tòa.

Theo lời khai của các em, ông Dũng đã sờ và bóp ngực, yêu cầu các em cởi áo quần, sờ vào bộ phận sinh dục của ông này. Sau khi thực hiện hành vi, ông Dũng cho các em hút thuốc lá, uống nước ngọt, cho nước sôi nấu mì tôm ăn và còn hứa hẹn sẽ sửa hồ sơ cho các em sớm hồi gia hoặc sớm "đi trường".

Ngày 14/11/2019 gia đình bé H.T.K.D. và bé Đ.T.K.A. đã có đơn tố cáo gửi báo chí và cơ quan chức năng tố cáo hành vi xâm hại tình dục của ông Dũng.

Trong cuộc họp khẩn với lãnh đạo trung tâm, ông Dũng thừa nhận hành vi sờ ngực hai bé, cho các em một số điếu thuốc lá.

Theo nguồn tin báo Giao thông, do số bị hại là các trẻ em dưới 16 tuổi nên vụ án sẽ được xét xử kín. Qua đó nhằm mục đích bảo vệ hình ảnh, tên các em bị xuất hiện trên truyền thông, mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.