Hạ tầng

Sáng mồng 1 Tết, lãnh đạo TP.HCM thăm và chúc Tết công nhân

28/01/2017, 14:29

Sáng mồng 1 Tết, lãnh đạo TP.HCM đi thăm và chúc tết công nhân tại công trường cầu Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tri Phương.

DSC_1183
Ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM thăm và lì xì cho công nhân tại công trường. Ảnh Đỗ Loan

Sáng 28/1 (mồng 1 Tết), lãnh đạo TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết công nhân tại công trường xây nhánh cầu Nguyễn Văn Cừ và Nguyễn Tri Phương trên địa bàn quận 1, 5.

Đi thăm và chúc Tết công nhân có ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM; ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TP; ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT và đại diện các đơn vị liên quan.

DSC_1186
Ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM "lì xì" đầu năm mới cho công nhân tại công trường. Ảnh Đỗ Loan

Báo cáo tại công trường, ông Lê Minh Triết, Phó Giám đốc Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn TP.HCM (chủ đầu tư) cho biết, dự án xây dựng cầu kết nối giữa cầu Nguyễn Văn Cừ và đường Võ Văn Kiệt (quận 1, 5) bắt đầu thi công ngày 29/11/2016 sẽ hoàn thành trong 12 tháng. Tuy nhiên, đối với nhánh N1 dự kiến đến ngày 30/8 sẽ hoàn thiện các hạng mục. Như vậy, dự án rút ngắn tiến độ sớm hơn 5 tháng.

Đối với nhánh N2, hợp đồng thi công hoàn thành trong 9 tháng, nhưng đến ngày 30/8 nhà thầu sẽ hoàn thiện các hạng mục, rút ngắn thời gian thi công 2 tháng.

DSC_1151

Ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM thăm hỏi và động viên công nhân thi công ngày Tết. Ảnh Đỗ Loan

Sau khi thăm và chúc Tết công nhân trên công trường cầu Nguyễn Văn Cừ, đoàn tiếp tục tới thăm hỏi và động viên công nhân đang thi công xây nhánh cầu Nguyễn Tri Phương nối đường Võ Văn Kiệt (quận 5, 8).

Theo chủ đầu tư, xây nhánh N1 và N2 cầu Nguyễn Tri Phương sẽ hoàn thành ngày 17/12 sau 12 tháng thi công. Nhánh N3 đến ngày 18/3/2018 sẽ hoàn thiện các hạng mục sau 15 tháng thi công. Đến thời điểm hiện tại, nhà thầu đã đáp ứng tiến độ theo yêu cầu.

DSC_1206

Tại cầu Nguyễn Văn Cừ, công nhân làm việc miệt mài trong những ngày nghỉ Tết. Ảnh Đỗ Loan

Phát biểu tại buổi chúc Tết, ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã hoan nghênh tinh thần lao động miệt mài, rất trách nhiệm của các cán bộ, công nhân viên đặc biệt là người lao động không nghỉ Tết nhằm mục đích đẩy nhanh tiến độ đưa công trình sớm hoàn thành. Đây là một trong những dự án hoàn thành trong năm 2017, góp phần giảm ùn tắc giao thông trên địa bàn TP. Trên tinh thần đó, lãnh đạo TP đánh giá cao và chia sẻ trách nhiệm với các đồng chí.

“Với tinh thần quyết tâm này, công trình sẽ hoàn thành không chỉ đúng tiến độ mà sẽ vượt tiến độ theo tinh thần của bộ đội Cụ Hồ. Tuy nhiên, bên cạnh việc vượt tiến độ phải đảm bảo chất lượng công trình và an toàn tuyệt đối cho người lao động”, ông Khoa nhấn mạnh.

DSC_1226

Lãnh đạo TP.HCM thăm và tặng quà cho công nhân tại công trường. Ảnh Đỗ Loan

Nhân dịp năm mới, lãnh đạo TP đã tặng quà và chúc Tết các công nhân đang làm việc tại công trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.