Showbiz

Sang Mỹ sống ít lâu, Tim đã tậu xe hơi đầu tiên

29/01/2020, 09:08

Tim đã tặng cho mình một chiếc xe hơi đầu tiên trong dịp đầu năm mới khi sang Mỹ sinh sống.

img
Tim tậu một chiếc xe hơi mới tại Mỹ để thuận tiện cho việc đi lại

Sau khi ly hôn với Trương Quỳnh Anh, thời gian qua, Tim đã sang Mỹ sinh sống và làm việc. Anh vừa đón năm mới 2020 ở xứ cờ hoa và có những buổi diễn cho đồng bào người Việt tại đây vào dịp Tết Nguyên Đán. Cũng trong đầu năm mới, nam ca sĩ khoe vừa tậu được một chiếc xe hơi. "Chiếc xe đầu tiên ở Mỹ", Tim tiết lộ.

Đông đảo bạn bè đã gửi lời chúc mừng năm mới và chúc mừng giọng ca của "Một vòng trái đất" đã có cho mình một chiếc xe hơi giá trị đầu tiên tại Mỹ. Nhiều bạn bè chúc mừng nam ca sĩ đã mua được xe mới.

Tuy nhiên trong bức hình mà nam ca sĩ đăng tải chụp hình cùng chiếc xế mới, anh lộ vóc dáng gầy hơn nhiều so với trước đây. Mái tóc để dài hơn, lộ gương mặt nhỏ và chiếc cằm nhọn. Tim từng tiết lộ, anh đã giảm 15kg từ giữa năm 2019.

img

Tim cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn anh phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt trở nên nhỏ và cằm nhọn hơn. Theo chồng cũ của Trương Quỳnh Anh, một người chơi thể thao như anh không thể phẫu thuật thẩm mỹ. Lý do khiến anh gầy đi vì "không ai yêu".

Tim và Trương Quỳnh Anh xác nhận ly hôn vào năm 2018. Dù chia tay nhưng cả hai vẫn sống chung nhà và thi thoảng vẫn đi chung với nhau. Điều này để cả hai đều thuận tiện trong việc chăm sóc con trai Sushi, và để con trai không bị thiếu thốn tình thương của cả cha lẫn mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.