Công nghệ

Sang năm 2018 iPhone X mới đến được tay người dùng?

30/09/2017, 13:45

Nhiều chuyên gia nhận định, nhanh nhất cũng phải tới tháng 1/2018 iPhone X mới đến được tay người dùng.

iphone-x-1-1505744610467

Nhiều chuyên gia nhận định, nhanh nhất cũng phải tới tháng 1/2018 iPhone X mới đến được tay người dùng

DailyMail đưa tin, mới đây, cựu chuyên gia phân tích Apple - Gene Munster đã đưa ra ý kiến nhận định rằng nhanh nhất cũng phải tới tháng 1/2018 khách hàng đặt trước mới nhận được "siêu phẩm bom tấn" iPhone X từ "Quả táo khuyết".

Không chỉ mỗi ông Gene, ngay cả Jan Dawson - chuyên gia phân tích thuộc công ty nghiên cứu Jackdaw cũng chẳng "hào phóng" chút nào khi khẳng định tới tháng 3/2018, iPhone X mới "chào đời" thực sự trên thị trường và đến tay người dùng.

Nhiều chuyên gia khác cũng đánh gía, một trong những nguyên nhân gây sự chậm trễ được cho là có liên quan đến các công ty đang cung ứng linh kiện công nghệ cảm biến 3D cần thiết cho hệ thống nhận diện mặt tân tiến (Face ID) ở iPhone X. Trong đó, Face ID là tính năng sử dụng khuôn mặt người dùng để mở khóa máy và xác thực nhân dạng của anh/cô ta khi thực hiện thanh toán qua di động.

Trước đó, chuyên gia Christopher Case đã đưa ra ý kiến liên quan tới vấn đề sản phẩm iPhone X đang "nổi đình nổi đám" của Apple.

Case nói rằng, việc chậm trễ trong quá trình sản xuất iPhone X đã xuất hiện gần đây sau khi ông nói chuyện với các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng, họ thông báo dường như lịch trình sản xuất đã bị dời sang quý 4 năm nay (từ tháng 10 đến tháng 12), " họ nói iPhone X vẫn chưa được tiến hành sản xuất!" - ông Case khẳng định.

Chuyên gia cho hay dù vẫn đang trong quá trình xác thực, những phản hồi ban đầu gợi ý công đoạn sản xuất iPhone X cuối cùng vẫn chưa diễn ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.