An ninh hình sự

Sáng nay, trao trả cháu bé bị bắt cóc được giải cứu về gia đình

15/12/2014, 07:32

Khi được giải cứu, cháu Hằng đang bị giữ tại căn nhà số 45, Khu tập thể ô tô số 3 (nằm trong ngõ 100, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Cháu Hằng đã được an toàn trong vòng tay của các chiến sĩ công an
Cháu Hằng đã được an toàn trong vòng tay của các chiến sĩ công an

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 11h ngày 13/12, Nguyễn Thanh Hằng (SN 2011, trú tại Đội 8, xã Tả Thanh Oanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) được bố mẹ đưa sang nhà cô ruột tại thôn Hữu Trung, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội chơi. Tại đây, cháu Hằng cùng một số cháu nhỏ khác chơi đùa tại Nhà văn hoá thôn Hữu Trung. Đến khoảng 11h cùng ngày xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt đến đưa cháu Hằng đi. Phát hiện ra sự việc, gia đình cháu đã trình báo lên cơ quan công an đề nghị giúp đỡ.

Đích thân Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an huyện Thanh Trì và các đơn vị liên quan tập trung tìm kiếm tung tích cháu bé và truy bắt đối tượng bắt cóc. Đến 20h30, lực lượng công an đã phát hiện cháu Hằng đang bị giữ tại căn nhà số 45, Khu tập thể ô tô số 3 (nằm trong ngõ 100, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội) và tiến hành giải cứu cháu bé an toàn.

Nơi cháu Hằng bị bắt cóc
Nơi cháu Hằng bị bắt cóc

Một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) được cho là nghi phạm bắt cóc cháu Hằng cũng đã bi cơ quan công an tạm giư để phục vụ công tác điều tra. Theo một cán bộ điều tra Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP Hà Nội, ngay trong đêm 14/12, cơ quan công an đã thông báo tin vui cháu Hằng đã được giải cứu cho gia đình để mọi người yên tâm. Sáng 15/12, cơ quan công an sẽ làm thủ tục trao trả cháu về cho gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ bắt cóc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.