Showbiz

Sang Paris, V BTS "sang chảnh" ở khách sạn hơn 13.000 USD/đêm

06/07/2022, 16:20

V được đối xử như một "ông hoàng" khi lưu trú tại một khách sạn có mức chi phí mỗi đêm cực đắt đỏ.

Truyền thông xứ Hàn mới đây đã “bóc giá” về khách sạn 5 sao sang trọng mà V (nhóm BTS) đã ở trong chuyến đi đến Paris để tham gia sự kiện của một nhãn hàng thời trang gần đây.

Trong chuyến đi này, nam nghệ sĩ đã tham gia phỏng vấn cho Tạp chí thời trang nam giới của Mỹ VMAN. Đoạn clip phỏng vấn được quay ở khách sạn mà V nghỉ ngơi. Tham gia phỏng vấn, thành viên của BTS diện bộ đồ trẻ trung, khoe vẻ điển trai dưới ánh sáng tự nhiên.

img

V được sắp xếp lưu trú tại một khách sạn 5 sao đắt đỏ ở Paris, có tầm nhìn hướng ra tháp Eiffel

Anh tiết lộ bản thân đã đặt thiết kế riêng bộ trang phục để tham gia sự kiện. Đồng thời, bản thân V cũng được đích thân giám đốc sáng tạo của nhãn hàng thời trang CELINE là Hedi Slimane mời.

Vì là khách mời đặc biệt, nam thần tượng cũng nhận được sự ưu ái của phía nhãn hàng khi anh được sắp xếp ở trong khách sạn 5 sao đắt đỏ, để đảm bảo V sẽ có những trải nghiệm tốt nhất ở Paris.

Theo những bức ảnh chụp khách sạn từ Instagram của V, anh được sắp xếp ở căn phòng sân vườn "Rooftop". Căn này có sân thượng, một khu vườn và tầm nhìn thoáng đãng, nhìn thẳng ra tháp Eiffel.

img

img

img

Những hình ảnh mà nam nghệ sĩ chia sẻ hé lộ căn phòng sang trọng mình lưu trú khi đến Pháp

Theo các thông tin được đăng trên website của khách sạn, một đêm lưu trú trong căn này có trị giá khoảng 17 triệu KRW (khoảng 13.100 USD). V được cho là đã ở khách sạn này 3 đêm và tổng chi phí tốn khoảng 39.300 USD.

Theo Allkpop, thông tin này khiến nhiều người trầm trồ bởi sự đối đãi mà nam thần tượng Hàn Quốc nhận được khi sang trời Âu: “Đối với chúng tôi là 17 triệu won, nhưng với V chỉ là 170.000 won”, “Thật điên rồ”, “Khách sạn đẹp quá, thật ghen tị”, “Đó là BTS. Cậu ấy là một ngôi sao thế giới, nên việc được đối xử như thế là đương nhiên”, “17 triệu won! Tôi thậm chí còn không biết có một căn phòng như thế này”, “Liệu tôi có thể ngủ ở một nơi như vậy một lần trong đời không nhỉ?”…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.