Showbiz

Sáng tỏ mối quan hệ giữa vợ "vua cá Koi" và ca sĩ Quang Lê

07/05/2022, 18:08
image

Khi Hà Thanh Xuân lên xe hoa với "vua cá Koi" Thắng Ngô, tin đồn tình ái liên quan đến Quang Lê một lần nữa được dư luận nhắc đến.

Những ngày qua, đám cưới của mỹ nhân bolero Hà Thanh Xuân và "vua cá Koi" Thắng Ngô nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

img

Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô ngọt ngào trong đám cưới

Mới đây, ca sĩ Quang Lê cũng thu hút sự chú ý khi chia sẻ về món quà đặc biệt dành cho đồng nghiệp trong ngày trọng đại.

"Đây là kỷ niệm của anh em mình. Anh chúc em hạnh phúc bên chồng, anh hát bài “Tiễn em ngày vu quy” để chúc phúc và ghi lại kỷ niệm của 3 anh em mình".

Ca khúc mới của Quang Lê có âm điệu da diết, lời ca man mác buồn thể hiện nỗi tiếc nuối khi người mình yêu lấy chồng, chỉ biết gửi lời chúc mừng chứ không thể làm gì khác.

img

Quang Lê và Hà Thanh Xuân là cặp đôi rất ăn ý trên sân khấu

Khi Hà Thanh Xuân lên xe hoa với chồng đại gia, tin đồn tình ái liên quan đến Quang Lê một lần nữa được dư luận nhắc đến.

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Quang Lê chính thức lên tiếng thông qua kênh YouTube cá nhân. Nam ca sĩ nhấn mạnh, anh và bà xã của "vua cá Koi" chỉ là anh em đồng nghiệp đứng chung sân khấu, đi hát cùng nhau nên thân thiết.

"Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau và có những hành động thân mật nhưng chỉ dừng lại ở mức tình bạn, không phải là một cặp tình nhân như mọi người vẫn lầm tưởng.

Trong các clip Vlog, chúng tôi có nhiều hành động, lời nói thân mật, tình cảm nhưng chỉ là quay Vlog thôi. Ở ngoài không có gì hết", ca sĩ Quang Lê cho hay.

img

Nam ca sĩ mong khán giả nghĩ đúng, đừng hiểu nhầm Hà Thanh Xuân mà có những lời nói tiêu cực, khiếm nhã, gây ảnh hưởng tới cuộc sống hôn nhân của cô. Quang Lê rất mừng khi Hà Thanh Xuân tìm được hạnh phúc đích thực.

Trước đó, ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng từng lên tiếng giải thích khi liên tục vướng tin đồn tình cảm với Quang Lê. Nữ ca sĩ khẳng định mối quan hệ với Quang Lê chỉ ở mức đồng nghiệp và "chưa từng có chuyện tìm hiểu hay liên quan đến tình cảm với nhau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.