Xem - ăn - chơi

Sáng tác "Người yêu cô đơn" không phải do thất tình

25/04/2017, 10:32

Nhạc sĩ Đài Phương Trang lần đầu hé lộ hoàn cảnh ra đời bài hát "Người yêu cô đơn".

viethuong

Nhạc sĩ Đài Phương Trang lần đầu hé lộ hoàn cảnh ra đời bài hát "Người yêu cô đơn".

Tối 24/4, tập 4 chương trình Ca sĩ bí ẩn lên sóng với sự xuất hiện bất ngờ của nhạc sĩ Đài Phương Trang - cha đẻ” của những ca khúc đi vào lòng người như Người yêu cô đơn, Chuyện hoa mười giờ,… Mở đầu chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, cả khán phòng chìm đắm trong giai điệu quen thuộc của ca khúc “Người yêu cô đơn”. Đặc biệt, nhạc sĩ Đài Phương Trang với cây ghi-ta mộc mạc, thể hiện chính đứa con mà mình tạo ra như một món quà đặc biệt dành riêng cho khán giả.

Vừa nghe xong ca khúc, Việt Hương không giấu được cảm xúc khi mà “nằm mơ cũng không nghĩ được gặp người nhạc sĩ tài hoa này ở ngoài”. Không ngớt lời khen ngợi nhạc sĩ Đài Phương Trang, Việt Hương liền tặng thần tượng bó hoa và không quên trao 1 cái ôm thắm thiết.

MC Quyền Linh nhanh chóng đặt ngay 1 nghi vấn “Có phải nhạc sĩ Đài Phương Trang sáng tác ca khúc này lúc đang thất tình hay không?”. Nhưng câu trả lời khiến mọi người đều phải bất ngờ. Nhạc sĩ Đài Phương Trang tiết lộ, ông viết ca khúc này lúc ông đang rất hạnh phúc bên vợ của mình.

Thời đó, ghen tị với ca khúc “Tôi đưa em sang sông” của nhạc sĩ Y Vũ, ông quyết định chơi trội, lần đầu tiên viết về nỗi đau của người thanh niên. Nhưng đặc biệt, người thanh niên phải xem “cô đơn” là người tình nên ca khúc “Người yêu cô đơn” ra đời.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.