Showbiz

Sáng tỏ đoạn clip danh hài Thúy Nga bị cảnh sát ập vào nhà giữa đêm

16/03/2022, 19:25
image

"Tôi đã trải qua những ngày mất ăn mất ngủ vì chuyện để 1 người đứng chung tên với mình", Thúy Nga nói về clip bị cảnh sát ập vào nhà giữa đêm.

Liên quan đến những ồn ào bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà, yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm, chiều 16/3 (giờ Việt Nam) danh hài Thúy Nga chính thức lên tiếng cho biết, sau thời gian đấu tố, hiện mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

Nữ nghệ sĩ cũng vui mừng thông báo mình hiện tại đã hoàn toàn đứng tên sở hữu căn nhà này.

img

Thúy Nga trong livestream mới nhất.

Về clip "Thúy Nga bị cảnh sát đuổi ra khỏi nhà vào lúc nửa đêm" gây xôn xao mạng xã hội, nữ nghệ sĩ biết đây chỉ là sự cố hiểu lầm. Đoạn clip đó được quay từ cách đây lâu rồi chứ không phải mới đây. Thực tế, chị không làm gì phi pháp và bị trục xuất như một số thông tin lan truyền.

Theo lời Thúy Nga, trước đây chị có ý muốn mua một căn nhà để thuận tiện cho việc đi học của con gái. Nhưng, căn nhà mà chị yêu thích lại có người đặt hàng trước.

Sau này, Thúy Nga quen một người "mát tay" trong chuyện mua nhà và được biết, đây chính là người đặt hàng căn nhà mà mình thích. Người này đồng ý nhường lại căn nhà cho Thúy Nga và tư vấn đứng tên chung để nữ diễn viên có thể lấy được nhà nhanh hơn.

Nữ nghệ sĩ hài thừa nhận, chính điều này khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn. Chị đã bỏ tiền đầu tư, sửa chữa căn nhà với ý định để ở. Tuy nhiên, sau đó, vì hồ sơ gặp trục trặc nên người đứng tên chung đề nghị chị phải bán căn nhà này. Từ đây, Thúy Nga và người này xảy ra mâu thuẫn...

Trong một lần ghé thăm, Thúy Nga bất ngờ khi người kia đã làm hợp đồng cho thuê. Điều đó khiến chị tức giận và xảy ra tranh cãi. Sự việc ồn ào khiến người dân xung quanh gọi điện cho cảnh sát đến.

img

Thúy Nga và người bạn giải thích với cảnh sát nhưng không được chấp nhận

Nữ nghệ sĩ hài kể, thời điểm đó chị chỉ ghé ngang nên không mang theo giấy tờ nhà, không chứng minh được đây là cơ ngơi của mình.

"Cảnh sát đến thấy ồn ào nên giải quyết, yêu cầu tất cả mọi người trong căn nhà đi ra khỏi nhà. Họ không đuổi một mình tôi mà đuổi tất cả mọi người", Thúy Nga giải thích về clip lan truyền trên mạng.

Thời điểm đó, Thúy Nga cũng hứa với người bạn đứng tên chung mua nhà rằng sẽ không chia sẻ lên mạng xã hội để giữ danh dự, sự riêng tư và tôn trọng hai bên.

Đến khi đoạn clip được chia sẻ, chị cũng muốn giữ sự bình an cho mình và con gái nên không tiết lộ bất cứ thông tin gì ra ngoài. Ngay cả với mẹ ruột, chị cũng không chia sẻ thông tin dù bà đang rất hoang mang, cứ hỏi han, lo lắng.

"Tôi đã trải qua những ngày mất ăn mất ngủ vì chuyện để một người đứng chung tên với mình. Từ việc làm tốt, giúp mình nhưng thật ra lại tạo khó khăn cho tôi. Mỗi lần nhớ lại tôi thấy đau đớn, mệt mỏi", nữ danh hài kể lại.

img

Danh hài Thúy Nga

Cách đây một tuần, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ ập đến nhà, yêu cầu ra khỏi nhà giữa đêm.

Theo lời của người quay clip, Thúy Nga bị yêu cầu rời khỏi căn nhà vì có liên quan tới vấn đề tranh chấp chủ quyền pháp lý. Chị phải dọn đi cho tới khi có phán quyết và cách xử lý rõ ràng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.