Showbiz

Sáng tỏ tin đồn Dương Mịch có quan hệ bất chính với mỹ nam kém 13 tuổi

03/02/2023, 10:25

Tin đồn Dương Mịch có quan hệ tình ái với đàn em kém 13 tuổi Vương Tuấn Khải thu hút sự chú ý của dư luận nhiều ngày qua.

Theo Sina, tối 2/2, công ty Vương Tuấn Khải (24 tuổi) lên tiếng về tin đồn nam thần tượng bị nhãn hàng gỡ quảng cáo sau tin đồn tình ái với đàn chị Dương Mịch (37 tuổi).

img

Phía Vương Tuấn Khải có hành động quyết liệt về những tin đồn thất thiệt

"Không có chuyện quảng cáo của Tuấn Khải bị yêu cầu gỡ bỏ. Chúng tôi và các thương hiệu vẫn đang làm việc bình thường. Hành vi bịa đặt, bôi đen nhân phẩm này là không thể chấp nhận được", thông báo của công ty quản lý nêu rõ.

Phía Vương Tuấn Khải cũng bác bỏ tin đồn anh có quan hệ tình cảm bất chính với một nữ nghệ sĩ trong showbiz. Người được nhắc đến là Dương Mịch.

Liên quan đến những tin đồn sai sự thật, phía thần tượng 9x khẳng định đã ủy thác cho luật sư thu thập chứng cứ, khởi tố những người đăng tải nội dung sai lệch.

Về phía Dương Mịch, đại diện của cô cũng lên tiếng cảnh báo khán giả tỉnh táo trước tin đồn cố ý dẫn dắt dư luận, sai sự thật về nữ diễn viên đang lan truyền trên mạng xã hội.

img

Diễn viên Dương Mịch

Từ đầu năm 2023, Dương Mịch vướng nhiều thị phi. Cụ thể, trang 163 cho biết, tháng 1/2023, một đoạn ghi âm được cho là của quản lý Vương Tuấn Khải bị tiết lộ. Trong đó, người này nói không có vấn đề nếu nam ca sĩ có quan hệ tình ái với Dương Mịch.

Cuối tháng 12/2022, một tài khoản đăng tải video Vương Tuấn Khải đưa Dương Mịch về nhà riêng của mình. Người này khẳng định mối quan hệ của cặp sao ngày càng bền chặt.

Không những vậy, minh tinh hoa ngữ còn bị chỉ trích có thái độ ngôi sao, coi thường đồng nghiệp. Theo QQ, trong một buổi livestream dịp Tết Nguyên đán, Dương Mịch bị cho là không hợp tác và thường xuyên ngắt lời MC.

Trong lúc làm phụ kiện tóc, Dương Mịch còn tỏ ra không hài lòng khi MC góp ý: "Đừng cố kiếm soát cuộc sống của tôi, tự tôi không thể làm được sao?".

Sự việc càng nóng hơn khi Dương Mịch nhấn thích bài chia sẻ của cô từ cách đây 12 năm với nội dung: "Có những chuyện, bạn không thể đòi hỏi mọi người đều hiểu, bởi vì không phải tất cả đều là người". Nữ diễn viên bị chỉ trích với phát ngôn này.

Hành động kém duyên khi đập máy quay của phóng viên trong quá khứ của cô cũng bị "khui" lại. Khi phóng viên tỏ thái độ hòa giải, nói anh không sợ hãi trước hành động bất ngờ của cô, Dương Mịch hỏi lại: "Anh không sợ hãi cơ à?".

Suốt nhiều tuần qua, chủ đề chủ đề "thái độ ngôi sao của Dương Mịch" liên tục thu hút sự bàn tán của cư dân mạng.

img

Dương Mịch tỏ vẻ lạnh lùng, gắt gỏng trong một chương trình phát sóng trực tiếp dịp đầu năm 2023

Dương Mịch, sinh năm 1986, là nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 4 tuổi và bắt đầu nổi tiếng nhờ xuất hiện trong: "Vương Chiêu Quân", "Tiểu thời đại" 3, "Họa Bì", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Tôi là nhân chứng"…

Cô kết hôn với nam diễn viên Lưu Khải Uy vào năm 2014 và sinh con gái trong năm đó. Cặp đôi xác nhận ly hôn từ năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.