Trong nước

Sanna Khánh Hòa thua đầy tiếc nuối trước tuyển Thái Lan thu nhỏ

24/12/2017, 09:39
image

Kết quả trận lượt đi Vòng chung kết Giải bóng đá Toyota các CLB giữa Sanna Khánh Hòa và tuyển Thái Lan thu nhỏ.

2

Kết quả trận lượt đi Vòng chung kết Giải bóng đá Toyota các CLB giữa Sanna Khánh Hòa và tuyển Thái Lan thu nhỏ

Vào lúc 18h00 tối qua 23/12, tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội đã diễn ra trận lượt đi của Vòng chung kết Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2017 giữa CLB Sanna Khánh Hòa (đại diện cho Việt Nam) và CLBSCG Muangthong United (đại diện cho Thái Lan).

 (Nguồn: VTV)

Sau 90 phút thi đấu đầy kịch tính, trận so tài đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Thái Lan. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đã thuộc về cầu thủ mang áo số 9 – Adisak Kraisorn của CLB SCG Muangthong United với giải thưởng trị giá $1.000 của Ban tổ chức trao tặng.

Trong trận lượt đi của vòng chung kết vừa diễn ra, dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Võ Đình Tân, Sanna Khánh Hòa đại diện Việt Nam đã thể hiện lối chơi đẹp mắt cùng kỹ năng không hề thua kém đội bạn và tinh thần thi đấu ấn tượng. Tuy nhiên, với tỷ số giữa hai đội là 3-1 nghiêng về SCG Muangthong United FC, đội Sanna Khánh Hòa sẽ cần một trận thắng cách biệt tối thiểu 3 bàn trước đối thủ trong trận lượt về sắp tới để trở thành đương kim vô địch của Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông 2017. Trận lượt về được tổ chức tại Thái Lan vào ngày 06/01 tới.

Có được thế trận tốt, thậm chí khoảng thời gian giữa hiệp 2, Sanna Khánh Hòa còn chơi trên chân đối thủ trong bối cảnh tỷ số đang là 1-1. Thế nhưng chỉ trong vòng 10 phút cuối trận đấu, đội bóng phố Biển đã gục ngã bằng những cú đâm sắc bén, khi Muangthong tung tiền đạo Dangda vào sân.

Dù không ghi bàn nhưng lối chơi khôn ngoan đầy kinh nghiệm của Dangda đã khiến hàng thủ Sanna Khánh Hòa phải làm việc vất vả, cùng với đó, Tuấn Mạnh phải thêm 2 lần vào lưới nhặt bóng. Thua trận 1-3, sẽ rất khó khăn để thầy trò Võ Đình Tân lật ngược thế cờ ở lượt về (6/1/2018) trên sân Muangthong, chưa kể đến luật bàn thắng sân khách.

Tất cả trận đấu trong khuôn khổ giải được truyền hình trực tiếp đồng thời trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của TMCC và thông qua kênh FOX Sport Asia – kênh thể thao phát sóng độc quyền tại Châu Á của tập đoàn FOX Network. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.