Showbiz

Sao 9X Nhật Bản bất ngờ rút lui khỏi showbiz để đi tu

15/02/2017, 13:09

Showbiz Nhật đang xôn xao bởi thông tin sao 9X Fumika Shimizu quyết định rút lui khỏi làng giải trí để đi tu.

Untitled

Diễn viên Fumika Shimizu

Mới đây, báo chí Đài Loan vừa đăng tải thông tin cho biết nữ diễn viên trẻ Fumika Shimizu của Nhật Bản vừa quyết định rút lui khỏi làng giải trí để đi tu. Tin tức này khiến tất cả mọi người bàng hoàng bởi Fumika Shimizu còn quá trẻ và sự nghiệp đang phát triển.

Trong bức thư tay chia sẻ về quyết định của mình, Fumika Shimizu bộc lộ, cô không hề bị ai đó xúi giục, mà đơn giản chỉ vì trong cuộc sống luôn tin tưởng vào các bậc thánh thần, muốn làm việc cho đoàn thể tôn giáo mang tên "Khoa học hạnh phúc".

2

Fumika Shimizu đột ngột thông báo rút lui khỏi làng giải trí khiến báo chí và dư luận xôn xao

Được biết, khoảng thời gian đầu tháng 2, Fumika vẫn đi làm bình thường, song đến ngày 4/2, cô lại không xuất hiện trong chương trình "Nijiiro Jiin" nữa. Không một ai có thể liên lạc với nữ diễn viên. Quản lý của công ty đã phải cáo ốm với ban tổ chức chương trình và đồng thời thông báo với tất cả mọi người rằng nữ diễn viên 9X đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí.

Fumika Shimizu là gương mặt trẻ triển vọng của làng giải trí Nhật Bản. Nữ diễn viên sinh năm 1994 này đang là ngôi sao được nhiều người yêu mến. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương, Fumika Shimizu nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả nhờ các vai diễn đình đám như trong phim Karmen Rider Fourze, Seki Seki Ren Ren, Tokyo Ghoul... 

3

Ngoại hình của Fumika Shimizu khá nhỏ bé nhưng bù lại cô có nhiều nét đáng yêu, trong sáng.

5

Fumika Shimizu cho biết từng bị ép chụp ảnh bikini

4

Fumika trên tấm poster quảng bá chương trình "Tokyo Ghoul".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.