Showbiz

Sao Ấn Độ bí mật đính hôn sau khi bị quấy rối tình dục

19/03/2017, 15:03

Diễn viên Bhavana đã bí mật đính hôn sau vụ quấy rối tình dục tập thể gây xôn xao Ấn Độ.

sao-nu-an-do-dinh-hon-lang-le-sau-vu-viec-bi-7-ngu

Nữ diễn viên Bhavana hạnh phúc trong buổi lễ đính hôn với nhà sản xuất phim Naveen

Nữ diễn viên Bhavana, người vừa là nạn nhân của vụ quấy rối tình dục tập thể gây xôn xao Ấn Độ đã bí mật tổ chức lễ đính hôn theo nghi thức truyền thống, theo India Express.

Ngay sau khi các bức ảnh trong lễ đính hôn của Bhavana được đăng tải chúng đã gây sốt trên mặt báo.

Được biết, Bhavana đính hôn với bạn trai lâu năm - nhà sản xuất phim Naveen ngày 9/3 vừa rồi tại nhà riêng ở Kochi. Cặp đôi diện trang phục truyền thống và mỉm cười hạnh phúc. Có nguồn tin tiết lộ Bhavana đã lấy lại được cân bằng sau vụ việc bị 7 người đàn ông quấy rối.

sao-nu-an-do-dinh-hon-lang-le-sau-vu-viec-bi-7-ngu

Cặp đôi hạnh phúc trao nhau nhẫn cưới

Gia đình của Bhavana cho biết: "Lễ đính hôn diễn ra rất đơn giản. 8h30 bắt đầu và 9h kết thúc. Đặc biệt, hôm đó cũng không có nhiều khách mời, chỉ có vài người thân và cha mẹ của cô dâu chú rể chứng kiến".

Bhavana đã công khai tình cảm với nhà sản xuất Naveen vào năm 2012. Sau vụ việc, nhiều người lo ngại về khả năng hôn lễ của cô có thể bị gián đoạn sau vụ cưỡng hiếp thương tâm. Nhưng nhà sản xuất Naveen vẫn hiểu cho vợ sắp cưới và quyết định tổ chức hôn lễ với cô. Có thông tin cho biết, có thể cặp đôi sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Vào tháng trước, truyền thông Ấn Độ đã rộ lên thông tin rằng, Bhavana bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trên xe hơi. Tuy nhiên sau đó, một người bạn của Bhavana - nhà làm phim Ấn Độ Priyadarshan đã lên tiếng bác bỏ thông tin cô bị cưỡng hiếp.

Cô ấy đã bị tài xế cũ cùng bạn bè của hắn bắt cóc. Sau khi xông vào xe, băng nhóm này cởi quần áo cô ấy và chụp ảnh lại với ý định hạ nhục và tống tiền".

downloadfiles-wallpapers-1280_1024-beautiful_actre

Bhavana đã lấy lại được cân bằng sau vụ việc bị 7 người đàn ông quấy rối tình dục tập thể

Hiện tại, cả 7 đối tượng đều đã bị bắt giữ. Trong đó có một người quen của Bhavana tên là Martin. Tên này từng có 2 năm làm lái xe cho Bhavana. Cảnh sát tình nghi hắn là kẻ chủ mưu thực hiện vụ tấn công tình dục.

Bhavana tên thật là Karthika Menon, sinh năm 1986 tại Ấn Độ. Khởi nghiệp từ năm 16 tuổi, Bhavana nhanh chóng nổi tiếng nhờ phim Nammai. Đây cũng là tác phẩm gắn liền với tên tuổi cô trong suốt những năm qua. Bhavana thuộc top những sao hạng A của nền điện ảnh Ấn Độ. Cô góp mặt trong khoảng 75 phim, từng 2 lần đạt giải Kerala State Film Awards.

Được biết, sau khi đính hôn, Bhavana tiếp tục trở lại với công việc như bình thường. Cách đây không lâu, cô vừa ký hợp đồng tham gia vai diễn trong một bộ phim mới. Khán giả đang rất háo hức chờ đợi sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.